“กัน จอมพลัง” เตือนพ่อแม่แก๊งทรชนที่ฆ่าป้าบัวผัน เตรียมซวยโดนหางเร่คดี!!

              ชั่วโมงนี้ฮีโร่ออกมาปราบแก๊งทรชนป่วนเมือง ต้องยกนิ้วกดไลก์ให้ “กัน จอมพลัง” ครั้งนี้ถูกเชิญมานั่งคุย และตอบทุกคำถามในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  พร้อมเชิญ นายปรเมศวร์ อินทรชุมชน อัยการอาวุโสสำนักงานการสอบสวน มาร่วมพูดคุยถึงประเด็นความคืบหน้าบทลงโทษแก๊งทรชนที่ฆ่าป้าบัวผัน นอกจากนี้ยังมีกรณีคล้ายป้าบัวผันมาก กับวีรกรรมต่าง ๆ ของเพื่อนร่วมแก๊งกว่า 100 คน แถมเบ่งใหญ่ถึงขั้นขู่ชาวบ้านหากแจ้งความ ไปฟังการพูดถึงคดีนี้กัน

เรื่องราวที่คุณกันกำลังไปไล่ล่าอยู่ตอนนี้ อัปเดตให้ฟังหน่อยว่ามีอะไรคืบหน้าบ้างคะ?

              ตอนนี้ เอาในส่วนของลุงเปี๊ยกก่อน วันนี้ผมพาญาติของลุงเปี๊ยกมา DSI มายื่นให้ท่านรักษาการอธิบดี DSI ซึ่งตอนนี้ท่านเขาก็รับเป็นคดีพิเศษแล้ว เพื่อให้ไปหาว่ามันมีการช่วยเหลือกันหรือไม่ ในส่วนของการบังคับรับสารภาพ คลุมถุงดำต่าง ๆ มันมีการช่วยเหลือไม่ให้เป็น “พ.ร.บ.อุ้มหาย” หรือไม่ หรือมันเข้าไปอยู่ในส่วน “พ.ร.บ.อุ้มหาย” ไหม ซึ่งตอนนี้ผมมีอัปเดตค่อนข้างดี แต่จะให้ทางหน่วยงานเขาอัปเดตเดตเองดีกว่าครับ

              คดีต่าง ๆ อีกประมาณ 14 เคส ที่มาร้องและถูกหมักหมมไว้ตั้งแต่ปี 65 และลักษณะการตายใกล้เคียงกับป้าบัวผันคือ ถูกโยนลงน้ำ และถูกแก๊งลูกตำรวจฟันซ้ำลงไปในน้ำ และทิ้งศพไว้ในน้ำเหมือนป้าบัวผันเป๊ะ ตอนนี้แก๊งนี่คนที่ทำร้าย ก็เป็นหนึ่งในคนที่ถูกจับไปแล้วนะครับ เป็น 1 ใน ห้า และวันที่ก่อเหตุมีจำนวนเป็นร้อยคน มีทั้งดักปาระเบิด และขู่ป้าว่าถ้าไปแจ้งความจะกลับมาแทงป้า ขู่ชาวบ้านไม่ให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจก็หมกคดีนี้แต่ปี 65 ตอนนี้ปี 67 แล้วครับ ไม่ต้องถามว่าหมกเอาไว้ทำอะไร รอลุงเปี๊ยก 2 หรือไม่ หรือว่ามีการช่วยเหลือใครไหม ในส่วนนี้ ทางท่านสุรเชษฐ์ หักพาล รับเรื่องนี้ก็ต้องดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่หมกเรื่องนี้ แล้วก็เอาคนที่กระทำความผิดมาลงโทษให้หมดไม่ใช่แค่ 1 2 3 แต่ต้องทุกคนที่กระทำครับ

              และคดีชำเราต่าง ๆ คดีทางเพศ เร็ว ๆ นี้ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ในส่วนวันพุธนี้ พ่อแม่ที่ลอยตัวทั้งหลาย ที่ปล่อยให้ลูกออกมาเป็นทรชน อรัญประเทศ ก็ต้องถูกดำเนินคดีด้วย ซึ่งวันพุธนี้ทางตำรวจแจ้งว่าจะดำเนินคดีกับพ่อแม่ของแก๊งนี้นะครับ เรื่องเก่าขุด เรื่องใหม่มาก็ดำเนินการ พ่อแม่ก็ดำเนินด้วยครับ

ถือว่าเป็นการปราบปรามครั้งใหญ่ที่สุดในท้องที่นั้นไหมคะ?

              ผมว่านี้คือที่สุดแล้วนะครับ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางท่านผู้การสืบภาค 2 โทรมาคุยกับผมเป็นประจำ ตอนนี้เอากำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทางชุดพิเศษจัดกำลังจากส่วนกลางเข้าไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ น่าจะเพิ่มในพื้นที่เป็นร้อย และกวาดล้างที่จุดรวมตัวร้านขายใบกระท่อมกวาดล้าง รถท่อดังชอบเบิ้ล ชอบข่มขู่ ยึดรถ ยึดท่อ ดำเนินคดีปรับ ตอนนี้เหมือนทางท่าน ผบ.ตร.ก็แจ้งว่า หลัง 4 ทุ่มก็จะไม่ให้ออกนอกบ้าน ก็น่าจะเป็นการกวาดล้างที่ใหญ่ที่สุดของสระแก้วครับ แต่เขาก็ควรที่จะทำ เพราะถ้าไม่ทำ ความศรัทธาของตำรวจก็จะเสื่อมลงไปเอง พวกอาญาเถื่อนก็จะลุกขึ้นมามีอำนาจมากกว่าอาญาแผ่นดินครับ วันนี้ต้องดำเนินการให้ถึงที่สุดนะครับ

อยากฝากบอกอะไรกับวัยรุ่นที่เขาแน่ใจว่าเขามีของแข็งไหมคะ?

              กูไม่ใช่เพื่อนเล่นมึงครับ ผมต้องพูดตรงนี้ แล้วกรุณานัดคิวพ่อแม่ไว้ด้วยวันพุธนี้ ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาจะแจ้งกล่าวหาพ่อแม่ ก็เคลียร์คิวพ่อแม่ให้ว่าง เลือกฝั่งให้ดีนะ เลือกฝั่งผิดชีวิตเปลี่ยนครับ

            แฟน ๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

งานนี้ใครพลาด ติดตามคลิปเต็มได้ที่       

Related posts