“ขิม-จุฬารัตน์” แอบเขิน “ตู่-ภพธร” โชว์หวานใน “ขอเจอเธออีกสักครั้ง  See You Again”

              ถึงกับออกอาการเขินไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาวสวยมาดเท่ห์ “ขิม-จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์” ที่ต้องมารับบทคนรักของพระเอกสุดอบอุ่น “ตู่-ภพธร  สุนทรญาณกิจ”  ในภาพยนตร์ “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ภายใต้การผลิตโดย “บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยสาวขิมเผยได้ร่วมงานกับพี่ตู่สุดแฮปปี้สวมบทบาทคนรักได้อย่างสมจริง 

              “ขิมรับบทเป็นวี  ซึ่งเป็นแฟนแล้วก็เป็นภรรยาของไท(ตู่ ภพธร) โดยตัวละครตัวนี้จะมีความพิเศษมากเพราะเป็นรักแรก ความยากคิดว่ามันคือการที่เราต้องเป็นคนที่เข้าหาเขาโดยไม่ได้ตั้งใจส่วนความง่ายก็คือการที่ได้เล่นกับพี่ตู่ เพราะพี่ตู่จะมีความธรรมชาติมาก แล้วเวลาส่งบทกันมีความคอนเนคกันแบบลงตัว ทั้ง ๆ ที่หนูเจอพี่ตู่วันหน้ากองเลยนะ ไม่เคยเจอกันมาก่อน ซึ่งความธรรมชาติของพี่ตู่ทำให้การทำงานมันค่อนข้างง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ เราต้องเล่นเป็นภรรยาเขาเลย เราต้องมีความแบบสายตงสายตา ต้องรักกันที่สุด บางแอ็กติ้งที่เขาส่งมาให้แล้วเราสัมผัสได้ เหมือนเขาจะมาจับหัวไหล่ มาจับมือโดยที่ซีนนั้นมันไม่ได้มี แต่พี่ตู่เขาจะส่งมาให้ว่าเขาห่วงใยกับตัวละครวีตัวนี้นะ เขาส่งอะไรบางอย่างให้เรา แล้วทำให้เราแสดงไปต่อได้อย่างอัตโนมัติเลย แรก ๆ มีเขินบ้าง เพราะต้องแสดงว่ารักกันเลยต้องใกล้ชิดกันก็เลยจะมีความเขิน จนพี่ตู่บอกว่าให้คิดว่าพี่เป็นคนรักขอเราจริง ๆ เลยนะ แล้วทุกอย่างจะไหลลื่น ฟังแค่นั้นหน้าแดงหูแดงเลย แต่ก็ผ่านมาได้อย่างที่ควรจะเป็นค่ะ อยากให้ไปติดตามกันนะคะเพราะทุกคนเต็มร้อยมาก ๆ ค่ะ”

              ติดตามความน่ารักของตัวละคร “วีและไท” ได้ในภาพยนตร์ “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

Related posts