“Prime Video” อวดผังมกราคม 2567“

เริ่มที่ Marry My Husband (สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ) นำแสดงโดย พัคมินยอง, นาอินอู, อีอีคยอง, ซงฮายุน

กำหนดสตรีม: 1 มกราคม

              เรื่องราวของ คังจีวอน หญิงสาวจิตใจดีผู้เสียสละ เธอดูแลสามีที่ไม่เอาไหนและยอมถูกแม่สามีข่มเหง หลังจากที่เธอกลายเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย จีวอนค้นพบว่าสามีเธอกับเพื่อนสนิทของเธอแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เธอเสียชีวิตด้วยน้ำมือของพวกเขา และได้ข้ามเวลากลับไปในอดีตเมื่อสิบปีก่อนหน้า จีวอนจึงร่วมมือกับเพื่อนร่วมงานของเขา เพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิตอันโหดร้ายของตัวเอง และวางแผนล้างแก้แค้นคนที่ทรยศเธออย่างสาสม

Death’s Game Part 2 (เกมท้าตาย ภาค 2) นำแสดงโดย ซออินกุก, พัคโซดัม

กำหนดสตรีม: 5 มกราคม

              เตรียมรับชม Death’s Game ภาค 2 (ตอนที่ 5 – 8) ซีรีส์แนวแฟนตาซีดราม่าสุดเข้มข้นที่เรื่องราวกำลังดำเนินมาถึงจุดสำคัญ โดย Death’s Game บอกเล่าเรื่องราวของชเวอีแจ (ซออินกุก) ชายหนุ่มผู้ประสบเคราะห์ในทุกด้านของชีวิต เมื่อต้องพบกับความล้มเหลวที่ถาโถม เขาจึงตัดสินใจควบคุมความตายด้วยการปลิดชีพตัวเอง ยมทูต (พัคโซดัม) จึงลงโทษอีแจให้กลับชาติมาเกิดใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งหมด 12 ครั้ง ใน 12 ชีวิตที่แตกต่างกัน โดยเขาจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากความตายที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อให้หลุดพ้นจากการลงโทษนี้ และมีชีวิตใหม่ต่อไป

มาติดตามและเอาใจช่วยอีแจว่าเขาจะสามารถหนีความตายได้สำเร็จหรือไม่ ชีวิตที่เหลือที่เขาจะต้องเผชิญจะมีชะตากรรมอย่างไร สุดท้ายอีแจและความตายใครจะเป็นผู้ชนะ?

Expats (ต่างชาติ ต่างชั้น) นำแสดงโดย Nicole Kidman, Sarayu Blue, Ji-young Yoo, Brian Tee, Jack Huston

กำหนดสตรีม: 26 มกราคม

              ซีรีส์ Expats บอกเล่าเรื่องราวในบรรยากาศของฮ่องกงปี 2014 ที่เต็มไปด้วยสีสันและความวุ่นวาย “มาร์กาเร็ต” (รับบทโดย Nicole Kidman), “ฮิลารี” (รับบทโดย Sarayu Blue) และ “เมอร์ซี” (รับบทโดย Ji-young Yoo) เป็นผู้หญิงอเมริกันซึ่งย้ายมาอาศัยอยู่ในฮ่องกง ชีวิตของพวกเธอทั้งสามมีเหตุให้มาบรรจบกันหลังเกิดโศกนาฏกรรมของครอบครัวอย่างกะทันหัน

              ซีรีส์เรื่องจะนี้พาไปสำรวจเรื่องของการมีสิทธิพิเศษ และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเส้นแบ่งระหว่างความเป็นเหยื่อและผู้กระทำความผิดนั้นเลือนราง โดย Brian Tee รับบทเป็น “คลาร์ก” สามีของมาร์กาเร็ต และ Jack Huston รับบท “เดวิด” สามีของฮิลารี

Foe ภาพยนตร์เรื่องนี้อ้างอิงจากนวนิยายขายดีของเอียน รีด (Iain Reid) กำกับโดย การ์ธ เดวิส (Garth Davis) และเป็นผลงานการเขียนบทร่วมกันของ เดวิสและรีด ที่นำแสดงโดย เซอร์ชา โรแนน, พอล เมสคาล, แอรอน ปิแอร์

กำหนดสตรีม: 5 มกราคม

              ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ อย่าง เซอร์ชา โรแนน และ พอล เมสคาล Foe ชวนให้ผู้ชมตั้งคำถามเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ (และมนุษย์เทียมหรือปัญญาประดิษฐ์) ผ่านการฉายภาพอนาคตข้างหน้าที่ไม่ไกลนัก โดย บอกเล่าเรื่องราวชีวิตคู่และตัวตนในโลกที่ไม่แน่นอนของเฮนและจูเนียร์ สองสามีภรรยาซึ่งใช้ชีวิตในฟาร์มบนที่ดินซึ่งตกทอดมาจากครอบครัวจูเนียร์มาหลายชั่วอายุคน แต่แล้วชีวิตอันเงียบสงบของพวกเขาต้องพบกับความวุ่นวาย เมื่อคนแปลกหน้าที่ไม่ได้รับเชิญ (แอรอน ปิแอร์) ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับข้อเสนออันน่าตกใจ ทั้งคู่จะยอมให้ความสัมพันธ์และอาจรวมถึงตัวตนของพวกเขาต้องตกอยู่ในความเสี่ยง เพื่อแลกกับโอกาสที่จะอยู่รอดต่อไปในโลกใหม่หรือไม่?

Role Play

กำหนดสตรีม: 12 มกราคม

              เอมมาใช้ชีวิตที่สวยงามร่วมกับสามีและลูก ๆ ทั้งสองของเธอในย่านชานเมืองของรัฐนิวเจอร์ซีย์ แต่เธอยังมีชีวิตอีกด้านที่เป็นความลับในฐานะนักฆ่ารับจ้าง ความลับที่เดวิด สามีของเธอค้นพบ เมื่อทั้งคู่พยายามจะเพิ่มรสชาติให้ชีวิตแต่งงานของพวกเขาด้วยการแสดงบทบาทสมมติเล็ก ๆ น้อย ๆ

Animation Mania: เรื่อง Hazbin Hotel (โรงแรมนรกหรรษา)

กำหนดสตรีม: 19 มกราคม

              Hazbin Hotel บอกเล่าเรื่องราวของชาร์ลี เจ้าหญิงแห่งนรก กับภารกิจที่ดูเหมือนเป็นไปไม่ได้ของเธอในการบำบัดเหล่าปิศาจ เพื่อลดจำนวนประชากรที่ล้นเกินในอาณาจักรของเธออย่างสันติ ชาร์ลีตัดสินใจเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งขึ้น โดยหวังว่าลูกค้าของเธอจะได้ “เช็กเอาท์” ไปสู่สวรรค์ หลังจากที่วิญญาณชั่วถูกกำจัดโดยเหล่าเทวดาในแต่ละปี ในขณะที่ประชากรในนรกเยาะเย้ยความคิดของเธอ แต่ชาร์ลียังมี Vaggie เพื่อนคู่หูผู้ภักดี และ Angel Dust ดาราหนังผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผู้รับการทดลองคนแรกคอยอยู่เคียงข้าง และแล้วเมื่อ “ปิศาจวิทยุ” ผู้มีอิทธิพลยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ความฝันอันบ้าบิ่นของเธอจึงมีโอกาสที่จะกลายเป็นจริง

              รับชมผ่านทาง Prime Video ที่นำเสนอภาพยนตร์ ซีรีส์ รายการโทรทัศน์มากมายให้แก่ผู้ชมได้มากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก ไม่ว่าจะรับชมผ่านเว็บไซต์ Prime Video หรือใช้แอป Prime Video บนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่รองรับ เช่น มือถือ, แท็บเล็ต, กล่องทีวีดิจิตอล, เกมคอนโซล หรือ สมาร์ททีวี เป็นต้น

Related posts