“ช่อง MONO29” อวดไฮไลต์รายการเด็ด 31 ธันวาคม

            31 ธันวาคม ไม่มีโปรแกรมไปเที่ยวไหน แต่อยากเคาท์ดาวน์นับถอยหลังที่บ้าน ช่อง MONO29 จัดหนังดี ๆ มาอยู่เป็นเพื่อน

เวลา 14.10 น.

               โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “กู้วิกฤต นรก ทะเลทราย (Tiger Zinda Hai)” : เรื่องราวของภารกิจที่ต้องใช้ความกล้าหาญในการช่วยเหลือในอิรัก เจ้าหน้าที่ไทเกอร์ จากอินเดีย และ เจ้าหน้าที่ โซยา จากปากีสถาน ตกลงจะร่วมภารกิจนี้ในนามของมนุษยธรรม เพื่อต่อกรกับพระเจ้าแห่งสงคราม อาบู อัสมัน

เวลา 18.00 น.

               โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ ฮอบบิท สงคราม 5 ทัพ (The Hobbit: The Battle of the Five Armies)” : บทสรุปการผจญภัยของเหล่าฮอบบิท นอกจาก มังกรสมอว์ก สิ่งชั่วร้ายที่พวกเขายังคงหาทางต่อสู้ พ่อมด แกนดาล์ฟ ก็ได้พบกับศัตรูผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ซอรอน เคลื่อนทัพมาโจมตี ทำให้เหล่าฮอบบิทต้องผนึกกำลังทำสงคราม 5 ทัพทั้งมนุษย์ เอล์ฟ และปีศาจ เพื่อตัดสินชะตาความเป็นอยู่ของมิดเดิ้ลเอิร์ธ

เวลา 13.10 น.

             โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 11 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.11)” : เมื่อพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งบนเรือของกองทัพเรือ เคนซีและดีคส์ ออกตามหาแม่เด็กบนเรือก่อนที่เธอจะเสียชีวิตด้วยอาการแทรกซ้อน เน็ท พบกับ อดัม และเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการ CIA จากยุค 70 และ 80 ที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ มีการทดลองลับ ๆ และถูกเปิดโปงอีกครั้ง

Related posts