บุญถาวร จัดงานเปิดตัวกระเบื้อง Collection ใหม่ล่าสุด พร้อมเผยเทรนด์กระเบื้อง 2024

               บุญถาวร จัดงาน Tile Trends 2024 & New Collection GELATO-PARISCASA” เปิดแรงบันดาลใจการออกแบบและเทรนด์กระเบื้อง 2024 พบปะ พูดคุยกับนักออกแบบ สถาปนิกโชว์ไอเดียผ่านห้องตัวอย่าง การออกแบบที่ผสมผสาน กลมกลืน ใกล้ชิดธรรมชาติ ในธีม Comfort, Natural and Warmth ณ บุญถาวร สาขาดีไซน์วิลเลจเกษตร-นวมินทร์

               สุทธิพรรษา หนูสง ผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์ บริษัท เวิล์ดเซรามิค เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “จากประสบการณ์เข้าร่วมงาน CERSAIE” ณ เมืองโบโลญญา ที่ประเทศอิตาลี งานนิทรรศการแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านกระเบื้องเซรามิกและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำครั้งที่ 40 เมื่อเดือนที่ผ่านมา สู่การรังสรรค์ ไอเดียการตกแต่งให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ต่อแรงบันดาลใจภายใต้การใช้งาน สินค้าคุณภาพจากแบรนด์ GELATO และ PARISCASA แบรนด์สินค้าที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว และได้รับความนิยมจากลูกค้า ทั้งนี้บุญถาวรพร้อมที่จะมอบทุกความต้องการให้กับนักออกแบบ สถาปนิก และกลุ่มดีไซเนอร์ให้ก้าวทันเทรนด์โลกไปกับสินค้าที่ผ่านการออกแบบ พัฒนาอย่างหลากหลาย ตามกระแสความนิยมของโลก ให้ลูกค้าสะดวกต่อการเลือกหาวัสดุคุณภาพเพื่อตกแต่งบ้าน”

               “CERSAIE” งานนิทรรศการแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านกระเบื้องเซรามิกและอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำครั้งที่ 40 จัดขึ้นเพื่อให้นักออกแบบ ดีไซเนอร์ และผู้บริโภคได้แลกเปลี่ยนมุมมองด้านการออกแบบ มีผู้ผลิตสินค้ากว่า 633 บริษัท จาก 169 ประเทศทั่วโลก พบปะสนทนากับสถาปนิก นักออกแบบ และผู้ประกอบการกว่า 100,000 คน พร้อมแชร์ประสบการณ์ และแนวทางการออกแบบ เทรนด์กระเบื้องของปี 2024 ซึ่งภายในงานมีการจัดแสดงกระเบื้องจากทั่วทุกมุมโลก มีเทคโนโลยีการผลิตที่สวยงาม สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมได้มากมายรวมไปถึงนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานตามความเหมาะสมของผู้บริโภค อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้กับผู้เข้าชมงาน โดยในปีนี้ จัดแสดงในคอนเซปต์ของความใกล้ชิดธรรมชาติ Comfort, Natural and Warmth หรือเป็นการนำธรรมชาติเข้ามาผสมผสานให้กลมกลืนไปกับการตกแต่งบ้านที่ลงตัว

               บุญถาวรตอบโจทย์ เทรนด์กระเบื้องโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2024 ด้วยการจัดงาน  Tile Trends 2024 & New Collection GELATO-PARISCASA”  โชว์ความสวยงามจากสินค้า 2 แบรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมGELATO กระเบื้องสีสันสวยงาม ปรับบรรยากาศในบ้านให้สดใสได้ในทุกมิติ  และ PARISCASA สินค้าสไตล์ลักซ์ชัวรี่ เรียบง่ายมีระดับ สู่ 8 ห้องตัวอย่างในพื้นที่โชว์รูม เพื่อมอบแรงบันดาลใจและแนวทางในการเลือกใช้สินค้าที่สอดคล้องกับเทรนด์กระเบื้องโลกปี 2024 ให้กับลูกค้า

               PARISCASA แบรนด์สินค้าสไตล์ลักซ์ชัวรี่ เน้นการใช้วัสดุที่มีคุณภาพพิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อเป็นกระเบื้องเหนือทุกระดับอย่างแท้จริง ช่วยสร้างบรรยากาศ เสริมความสมดุล และการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบที่สุด นำเสนอไอเดียผ่าน 4 ห้องสุดพิเศษ Malmo (Scandinavian Simplicity and Elegance) –ความสง่างามของกระเบื้องลายหินและไม้ สไตล์สแกนดิเนเวียน สร้างบรรยากาศ อบอุ่น สบายตาBerlin (Industrial Rustic Charm) – ฉีกทุกกฎการออกแบบด้วยความดิบ เท่ สไตล์อินดัสเตรียลของกระเบื้อง คอนกรีต และหินที่ลงตัวอย่างไม่ต้องปรุงแต่ง  Firenze – (Craftsmanship, Luxury and Timeless) ศิลปะแห่งความหรูหรา เหนือกาลเวลาของกระเบื้องลายหินอ่อน จับคู่กับสีทอง บ่งบอกถึงความพิถีพิถัน สง่างาม สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัย Bahama – (Tropical Paradise and Exotic Touch) กระเบื้องที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกาะบาฮามา ลายหินอ่อนโทนสีน้ำทะเล จับคู่กับต้นไม้ ลวดลายธรรมชาติ เพิ่มสุนทรียภาพและความผ่อนคลายอย่างแท้จริง

               GELATO กระเบื้องปูพื้น ปูผนัง สีสันสดใส ออกแบบผ่านไอเดีย 4 ห้องสดใสในรูปแบบของ GELATO  อาทิ Clay – (Rich, Earthy Tones) สเน่ห์ของกระเบื้องสไตล์ดินเผา สะท้อนความงามของธรรมชาติและงานฝีมือ สร้างบรรยากาศ อบอุ่น มีสไตล์ Havana – ( Tropical Sophistication and Allure)  กระเบื้องสไตล์ครอปิคอลจากแรงบันดาลใจและวัฒนธรรมคิวบา สร้างความมีชีวิตชีวาให้กับพื้นที่ที่นำไปใช้ Macaron – (Delightful Artistry and Sweet Flavors) กระเบื้องลายน่ารักสีพาสเทล ช่วยสร้างบรรยากาศให้กับพื้นที่นั้นๆเสมือนได้ลิ้มรสชาติความหวาน ละมุน ของขนมมาการาอง Memphis – (A Bold and Playful Design) ศิลปะการออกแบบของยุคโพสโมเดิร์น บรรยากาศ ความสนุกสนาน ตื่นเต้น เท่ได้ไม่เหมือนใคร

               ภายในงาน Tile Trends 2024 & New Collection GELATO-PARISCASA” นักออกแบบ ดีไซเนอร์ และผู้เข้าร่วมงานจะได้รับฟังข้อมูลแนวคิดการออกแบบ แรงบันดาลใจในการนำเอากระเบื้องแต่ละรูปแบบมาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว รวมไปถึงให้ข้อมูลเกี่ยวกับไอเดียการตกแต่ง และความพิเศษของกระเบื้องแต่ละแบรนด์ที่มีความโดดเด่น เหมาะสมต่อการใช้งานที่แตกต่างกัน สามารถนำมาประยุกต์ใช้งานร่วมกันได้อย่างน่าทึ่ง และไม่มีที่ติ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าชมความพิเศษของกระเบื้องแต่ละแบรนด์ พร้อมรับคำปรึกษาจากทีมผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่ บุญถาวรทุกสาขา

               ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com และ facebook  boonthavorn

#boonthavorn #บุญถาวรดอทคอม #LiveOurWay #อยากอยู่อย่างนี้ด้วยกัน #บุญถาวรIdeasComeAlive #บุญถาวร

Related posts