“บิ๊กเอ็ม-ปุ้มปุ้ย-นิกกี้” กระทบไหล่ “โรนัลดินโญ่” ในรายการ “ทัวร์มาลง”

              พบกับตำนานตัวเป็น ๆ เอาใจสาวกลูกหนังระดับโลกในรายการ “ทัวร์มาลง”  ทางช่อง MONO29 กับเทปพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พาผู้ชมไปกระทบไหล่คนดังระดับตำนานอย่าง “โรนัลดินโญ่” (Ronaldinho) ซูเปอร์สตาร์อดีตนักฟุตบอลบราซิลชื่อดังขวัญใจชาวไทย

              โดยเหล่าพิธีกรสายเมาส์สายหยอด ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย,  นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ และ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ เวลา 17.05 น. เริ่มที่สองพิธีกร บิ๊กเอ็ม และ ปุ้มปุ้ย พาผู้ชมบุกโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น โฮเทล ย่านหัวหมาก พาผู้ชมไปเปิดใจพูดคุยสไตล์กันเองกับ โรนัลดินโญ่ ถึงการมาประเทศไทยในครั้งนี้ เพื่อร่วมพิธีเปิดและชมการแข่งขัน เทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” และงานนี้เจ้าตัวยังโชว์ลีลาการเดาะฟุตบอลฟรีสไตล์ให้แฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน รวมถึงเผยอาหารไทยจานโปรดคือเมนู “ผัดไท” ที่มาถึงไทยแล้วติดใจมาก ซอฟต์พาวเวอร์สุด ๆ

              และในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 17.05 น. สองพิธีกร บิ๊กเอ็ม และ นิกกี้ จะพาผู้ชมไปเปิดสนามบางกอก อารีนา หนองจอก บุกโซนวีไอพี พูดคุยเป็นกันเองกับ โรนัลดินโญ่ พร้อมเผยแรงบันดาลใจที่ทำให้มาไกลจนถึงทุกวันนี้ โดยเจ้าตัวพร้อมสนับสนุนกีฬาเทคบอลให้เป็นที่นิยมในหมู่เยาวชน และผลักดันให้กีฬาเป็นที่แพร่หลายให้มากยิ่งขึ้น ตอกย้ำภาพจำนักเตะที่มีรอยยิ้มและมีความสุขที่สุด ฝากลายเซ็นต์ให้สองพิธีกร บิ๊กเอ็ม และ นิกกี้ เป็นที่ระลึกแบบไม่ถือตัว

               ติดตามความเอ็กซ์คลูซีฟเหนือกว่าที่ไหน กับดาวลูกหนังระดับโลก โรนัลดินโญ่ ในรายการ ทัวร์มาลง ในวันจันทร์ ที่ 11 ธันวาคม และในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 17.05 ทางMONO29 สามารถรับชมไลฟ์สดได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ และติ๊กต่อก ช่อง MONO29

Related posts