“All Fun and Games ปลุกเกมนรก” โหด หลอน ระทึก

              เตรียมเปิดทุกโสตสัมผัสไปกับประสบการณ์ความสยองครั้งใหม่ เมื่อเกมสุดคลาสสิกในวัยเด็กกำลังจะกลายเป็นเกมของปีศาจสุดโหด พบภาพยนตร์สยองขวัญส่งท้ายปี “All Fun and Games ปลุกเกมนรก” ผลงานจากผู้สร้าง The Night House และสตูดิโอ AGBO ของสองพี่น้องรุสโซ่ ผู้ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับโลกภาพยนตร์ใน Avengers: Endgame กับเรื่องราวสุดสะพรึงของกลุ่มเด็กวัยรุ่นในเมืองแห่งตำนาน “ซาเลม” ที่ได้ค้นพบมีดต้องคำสาปปริศนา และพลาดพลั้งปล่อยปีศาจร้ายขึ้นมา ทำให้หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม “มาร์คัส” (อาซา บัตเตอร์ฟิลด์) ถูกปีศาจเข้าสิง และบังคับให้ทุกคนในกลุ่มต้องเล่นเกมที่สุดของความระทึกและความสยองจึงได้เริ่มต้นขึ้น

              จัดเต็มความโหดเปิดโหมดความสยองเต็มขั้นด้วยทีมสร้าง The Night House ภาพยนตร์สยองขวัญที่กวาดคำชมถล่มทลายจากคอหนังสยองขวัญท่วมท้น โดยสตูดิโอ AGBO ของสองพี่น้องโจ-แอนโทนี รุสโซ่ ที่เคยอยู่เบื้องหลังการเนรมิตภาพยนตร์หลากรสชาติหลายคอนเซปต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของซือเจ๊กับปัญหามัลติเวิร์ส ในภาพยนตร์ชนะ 7 รางวัลออสการ์อย่าง Everything Everywhere All at Once (ร่วมสร้างกับ IAC Films, Ley Line Entertainment และ Year of the Rat) หรือภาพยนตร์โคตรระห่ำอย่าง Extraction 1-2 ครั้งนี้กับการหยิบนำเกมสุดคลาสสิกในตำนานผสมผสานกับความสยองมาเล่าให้กับผู้ชมได้สั่นประสาท การันตีได้ว่า All Fun and Games จะเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่เต็มไปด้วยคอนเซปต์สดใหม่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเสริมทัพความหลอนด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ทั้ง นาตาเลีย ไดเออร์ (ซีรีส์ Stranger Things) และ เบนจามิน อีวาน เอนส์เวิร์ธ (ซีรีส์ The Haunting of Bly Manor)

              เมื่อปีศาจบงการเกมสยอง เกมนี้อย่าหวังว่าจะรอดได้ง่าย ๆ คอหนังสยองเตรียมพบกับความระทึกสุดคลั่ง ส่งท้ายปี “All Fun and Games ปลุกเกมนรก” 14 ธันวาคม ทุกโรงภาพยนตร์                  

ตัวอย่างซับไทย:

สกู๊ปปลุกปีศาจมาเล่นเกม:

Related posts