ขอแสดงความยินดีกับ ร.ท.อินทัช อินทร์ทองน้อย บินลัดฟ้าคว้า ป.โทจากมหาวิทยาลัยทหาร มิวนิค 

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566  ที่ราชนาวีสโมสร  พล.ท.ชุมพร อินทร์ทองน้อย (เสธ.หมี) จัดงานเลี้ยงฉลองรับความสำเร็จ ร.ท.อินทัช อินทร์ทองน้อย บุตรชาย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิศวกรรมไฟฟ้าจากมหาวิทยาลัยทหารมิวนิค ประเทศเยอรมนี สุดปลื้ม ภูมิใจในความสำเร็จ พร้อมเพื่อนและแขกผู้มีเกียรติ นายจองชัย เที่ยงธรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมงาน

         

พล.ท.ชุมพร อินทร์ทองน้อย (เสธ.หมี) อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า เป็นความภาคภูมิใจที่ลูกชายสำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัยทหารจากมิวนิค ซึ่งถือว่าเป็นสถาบันการศึกษาทางทหารที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการฝึกฝนมอบองค์ความรู้ที่สมบูรณ์แบบในทุกด้านทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ สมการรอคอยที่คอยส่งเสริมและผลักดันให้ประสบความสำเร็จในวันนี้ และหวังว่าแต่นี้ต่อไป ร.ท.อินทัช อินทร์ทองน้อย บุตรชาย จะเรียนรู้ระบบทางทหารให้ก้าวหน้าสืบไปจนเกษียณอายุราชการทหารอย่างสูงสุดได้

          พล.ท.ชุมพร อินทร์ทองน้อย กล่าวในตอนท้ายว่า ในงานวันนี้นอกจากจะได้รับเกียรติจากท่านอดีตรัฐมนตรีฯ นายจองชัย เที่ยงธรรม มาร่วมงานแล้ว ยังมีเพื่อน ๆ และเพื่อนสนิทของลูกชาย รวมถึงนักร้องกิตติมศักดิ์ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปการแสดงประจำปี พ.ศ. 2562 ดร.วินัย พันธุรักษ์ มาร่วมขับกล่อมเพลงดังในอดีตที่คุ้นเคย พร้อมด้วย เรียม ดาราน้อย นักร้องแผ่นเสียงพระราชทาน พ.ศ. 2514 จากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 , ละอองดาว โสธรบุญ ลูกศิษย์สุรพล สมบัติเจริญ ซึ่งสร้างผลงานเพลงดังมาหลายต่อหลายเพลง เช่น สาวท่ายาง , ชีวิตเด็กท้องนา เป็นต้น และอดีตพระเอกลิเกชื่อดัง วิชาลน้อย รุ่งธนบุรี ที่โด่งดังมาก มาถึงปัจจุบันนี้ได้หันมาบันทึกเสียงเพลงเป็นวิชาลน้อย คอมโบ้ รับใช้บรรดาแฟนเพลงทั่ว ๆ ไปอีกด้วย

โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจากนายสัญลักษณ์ เจริญเปี่ยม ผู้ประกาศข่าว สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย มาเป็นพิธีกรตลอดงาน

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกครื้น สนุกสนาน มีแขกวีไอพีและเพื่อน ๆ มามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกันอย่างคึกคัก

Related posts