“ไบร์ท” ฝากรักผ่านซิงเกิล “ฝันดี” ส่งท้ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

              แม้ซีรีส์จะจบ แต่ความรักล้นใจยังไม่จบ พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ” ขอส่งท้ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ด้วยซิงเกิลแรกในชีวิต กับเพลงที่มีชื่อว่า “ฝันดี” (Blissful Dream) บอกเล่าความรู้สึกของ คุณใหญ่ ที่มีให้กับคนในฝันอย่าง พ่อจอม ซึ่งเพลงนี้เป็นโปรเจกต์พิเศษที่ HUBSUB ต้นสังกัดของหนุ่มไบร์ท ร่วมกับ Dee Hub House ผู้ผลิตซีรีส์ จัดทำขึ้นพิเศษเพื่อตอบแทนความรักจากแฟน ๆ ที่มีให้กับไบร์ท, นนกุล และนักแสดงทุก ๆ คน รวมถึงซีรีส์เรื่องนี้ด้วย  โดยไบร์ทเผยว่า

               “มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ก็ยอมรับเลยครับว่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้ไบร์ทไม่เคยร้องเพลงแบบจริง ๆ จัง ๆ มาก่อน แถมยังเป็นเพลงที่ พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) แต่งให้ด้วย ก็ดีใจมากเลยครับ เนื้อเพลงความหมาย ดนตรีก็เพราะมาก ชอบตั้งแต่ฟังครั้งแรกเลยครับ สำหรับไบร์ทนอกจากเพลงนี้จะแทนความรู้สึกของตัวละครคุณใหญ่ที่มีต่อพ่อจอมแล้ว ไบร์ทก็รู้สึกว่าเพลงได้เล่าเรื่องราวที่เหมือนเรารอเพื่อจะเจอใครคนนึงมาตลอด กระทั่งวันนึงก็ได้เจอคนนี้นจริง ๆ เราเลยเปรียบเหตุการณ์ที่เกิดคนมาว่ามันเหมือนเป็นความฝันที่ดีเลยกลายมาเป็นฝันดี

               กับซิงเกิลแรก ไบร์ทเองก็ตั้งใจมาก ๆ อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด อยากให้แฟน ๆ ทุกคนฟังแล้วชอบ แต่ตอนแรกก็ต้องยอมรับเลยว่า เป็นอะไรที่ยากมาก ๆ แอบกดดันเล็ก ๆ ด้วยความเป็นครั้งแรก ไบร์ทเลยยังไม่รู้แนวทางการร้องของตัวเอง เลยเกร็ง ๆ หน่อย บวกกับเสียงของ ไบร์ทค่อนข้างทุ้ม และไม่เคยมีพื้นฐานเรื่องการร้องเพลงมาก่อน เลยร้องท่อนที่โน้ตสูง ๆ มาก ไม่ค่อยถึง แต่ก็โชคดีครับ ที่พี่แอ้มมาคอยช่วยไกด์ช่วยสอนก็เลยผ่านมาได้ด้วยดี เอาเป็นว่าไบร์ทตั้งใจทำซิงเกิลนี้มาก ๆ อยากให้ทุกคนลองฟัง เป็นเพลงรักที่น่ารัก ๆ พูดถึงคนที่เรารัก ที่อยู่ตรงหน้าเรา ว่าเขาเหมือนคนที่เราฝันไว้ ซึ่งนั้นก็เป็นฝันดีครับ ไบร์ทฝากซิงเกิลแรกของไบร์ทด้วยนะครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ และก็ขอบคุณสำหรับทุกการซัพพอร์ตที่มีให้ไบร์ทเสมอมาด้วยครับ”

               ฟังเพลง ฝันดี (Blissful Dream) แบบเต็ม ๆ ได้แล้ววันนี้ ทางช่องยูทูบ Dee Hub House นะคะ

Link: https://www.youtube.com/watch?v=EPEgUH-67PE

Related posts