“อีแจฮุน” นำทัพแท็กซี่ล้างแค้น! ในซีรีส์ “Taxi Driver ปี 1” ทาง MONO29

              ต้อนรับเดือนพฤศจิกายนด้วยของดีจากแดนกิมจิ ในโปรแกรมพรีเมียม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 ล่าสุดเอาใจคอซีรีส์เกาหลีเกาใจ กับความสนุกครั้งใหม่ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ ในเรื่อง “แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1 (Taxi Driver Season 1)” ของดีพล็อตสุดเข้มทุกอีพี จาก เว็บตูน แอปอ่านการ์ตูนชื่อดัง ถูกนำมาดัดแปลงสู่เวอร์ชันคนแสดง ที่ได้พระเอกเกาหลีแถวหน้า “อีแจฮุน” สวมบทบาทโชเฟอร์บำบัดแค้น ประกบคู่ขาเคมีลงล็อก “อีซม” ในบทบาทอัยการสาวมากฝีมือ สามารถกวาดเรตติ้งแบบถล่มทลายติด Top 3 ซีรีส์เกาหลีเรตติ้งสูงสุดแห่งปี พร้อมรางวัลนักแสดงชาย-หญิงยอดเยี่ยม เสริมทัพนักแสดงทีมล้างแค้น อาทิ คิมอุยซอง,จางฮยอกจิน, แบยูรัม และ พโยเยจิน

              ซีรีส์ “แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1” (Taxi Driver Season 1) เป็นเรื่องราวของ คิมโดกี ชายหนุ่มที่จบการศึกษาจากโรงเรียนฝึกทหารเรือ และมีประสบการณ์เคยปฏิบัติหน้าที่ทหารในหน่วยผู้เชี่ยวชาญภารกิจใต้น้ำ แต่ทว่าชีวิตกลับพบกับความพลิกผัน เมื่อแม่ของเขาตกเป็นเหยื่อของฆาตกรต่อเนื่อง และต่อมาได้มาทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่ระดับไฮเอนด์ในบริษัท เรนโบว์ แท็กซี่ คอมพานี โดยบริษัทแห่งนี้ไม่ได้เป็นบริษัทให้บริการรถแท็กซี่ธรรมดาทั่วไป แต่จะมีบริการพิเศษซึ่งเรียกว่า สายแห่งการแก้แค้น โดยจะรับเรื่องความแค้นใจจากลูกค้า หลังจากนั้น คิมโดกี และเพื่อนร่วมงานจะจัดการให้เอง

              เปิดรับบริการล้างแค้น ล้างบางอาชญากรเหนือกฎหมาย ใน “แท็กซี่ทวงแค้น ปี 1” (Taxi Driver Season 1) จัดบริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอปพลิเคชัน MONO29

Related posts