เปิดวาร์ป “สามหุ่นยนต์เอไอ” สุดแซ่บ จาก “My Next Doll”

              กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้ออนแอร์ไปไม่ทันไร ความร้อนแรงของสามหุ่นยนต์เอไอสุดเซ็กซี่อย่าง “แอนนา”, “มาเรีย” และ “แม็ก” ว่อนไปทั่วโลกโซเชียล จนทำเอาแฟน ๆ หนังทั้งหญิงและชายอยากได้ เฮ้ย! อยากรู้จักพวกเธอ งานนี้จึงไม่รอช้าพาไปทำความรู้จัก 3 นักแสดงสาวที่เป็นคนจริง ๆ แสดงไม่ใช่หุ่นยนต์

              เริ่มกันที่หุ่นยนต์ Sex Doll ตัวแรก “แอนนา” ที่รับไม้ต่อโดยนักแสดงสาว “บัว-สีทอง ดวงแก้ว” ปัจจุบันอายุ 27 ปี เคยมีผลงานผ่านสายตาแว่บ ๆ บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นถ่ายแฟชั่นตามนิตยสารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดแฟชั่นหรือชุดแต่งงาน นักจากนี้ “บัว” ยังเคยเป็นนางเอกมิวสิกวีดีโอเพลงต่าง ๆ อีกไม่น้อย ในส่วนงานแสดงจะมีผ่านตาบ้าง ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ถือเป็นงานแสดงเต็มตัวครั้งแรกของ “บัว” หนุ่ม ๆ คนไหนที่ยังหลงเสน่ห์สาวคนนี้ สามารถติดตามเธอต่อได้ที่ IG :  bua_seetong

              ต่อกันที่หุ่นยนต์ตัวใหม่ของเรื่องกับ Care Doll สุดเซ็กซี่อย่าง “มาเรีย” แสดงโดยนักแสดงสาว “เจน-นฤมล คำพันธ์” กับ สัดส่วนชวนหลงใหล 34-24-35 เคยผ่านเวทีการประกวดจนได้ตำแหน่งการันตีความสวยเซ็กซี่มาแล้ว อาทิ มิสแกรนด์เชียงใหม่, รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และรองอันดับ 2 มิสอินเตอร์คอนทิเนลตัล 2019 และล่าสุดโชว์ความสามารถในเรื่องการแสดงครั้งแรกกับภาพยนตร์เรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” จนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศ โดยสามารถส่องภาพสวย ๆ ของ “เจน” ได้ที่ IG :  jennie_naruemon

              และปิดท้ายด้วยการเอาใจสาว ๆ ทั้งหลายด้วยหุ่นยนต์ Sex Doll ชายหนุ่มสเปกสาวสาย ฝอ “แม็ก” รับบทโดย “นะโม-เบนเนดิค เรอบิเย” ลูกครึ่งไทย-สวิสเซอร์แลนด์ อายุ 27 ปี สูง 188   ซม. ที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มน้อยคนนี้จากงานแสดงเรื่องต่าง ๆ แถมยังเป็นนายแบบมืออาชีพที่ผ่านการเดินแฟชั่นโชว์ในเวทีระดับชาติมาอีกเพียบ! แถมพ่อหนุ่มยังเป็นหนุ่มสปอร์ตแมนรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย สาว ๆ สามารถส่องกล้ามแน่น ๆ และผลงานของ “นะโม” ต่อที่ IG :  point_namo

              พาเปิดวาร์ปให้ขนาดนี้ หนุ่ม ๆ สาว ๆ ไปส่อง 3หุ่นยนต์เอไอ ให้จุใจแล้วอย่าลืมติดตามผลงานของพวกเขาและเธอได้ในภาพยนตร์เรื่อง “My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) เท่านั้น

Related posts