“ชีตาห์-พัตเตอร์” เลิกบู๊ มาปลูกต้นรัก ทำแฟนคลับฟินหนักซีรีส์ “Lucky Love เสิร์ฟรัก”

              มาถึงอีพีที่ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นตัวโก่งกับมวลความรักที่กำลังก่อในใจของสองหนุ่ม “ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์” และ “พัตเตอร์ ภูเบศ ประทุมรัตน์” เกิดในซีรีส์ Lucky Love เสิร์ฟรัก” หนึ่งในโปรเจกต์ My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล” ที่ได้ค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) นำโดย อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 มาควบคุมคุณภาพเอง เรียกว่าลงจอได้เพียงสองตอนก็กวาดเรตติ้งกระจายจากแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศไปแบบจัดเต็ม

              หลังจากผ่านช่วงเวลาของการอกหักไปอย่างหนัก มีน รับบทโดย “ชีตาห์ ชนม์พิพัฒน์ พจี” ก็ค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ แฟนเก่าที่ไม่มีทีท่าจะหยุดตามง้อขอคืนดีง่าย ๆ แต่ดูเหมือนมีนจะใจแข็งได้มากขึ้น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตัดใจได้แล้วหรือเพราะมีเชฟหนุ่มสุดหล่อหน้าใสจอมป่วนอย่าง เจ๋ง รับบทโดย “พัตเตอร์ ภูเบศ ประทุมรัตน์” มาดามใจกันแน่ เพราะเจ้าความมึน ๆ กวน ๆ ของเจ๋งที่คอยมาทำให้มีนมีรอยยิ้มขึ้นได้อีกครั้ง แถมยังขโมยจูบมีนไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัวอีก คนดูอย่างเราก็เขินตัวม้วนเลยสิคะ แบบนี้มีนจะเก็บใจไว้ไม่ให้เปิดรักเด็กคนนี้ไหวไหม ต้องตามลุ้นกันจ้า

              เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมซีรีส์ Lucky Love เสิร์ฟรัก ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และพิเศษสุดดด เอาใจแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นเวอร์ชัน UNCUT

Related posts