“อั๋น ภูวนาท” ชมเปาะ “นางร้ายไทยแลนด์” ทำให้หลุดจาก Comfort zone

              ร้าย แรง สนุกไม่มีแผ่วทุกอีพี สำหรับรายการ “นางร้าย Thailand (Devil Angle Thailand)” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. นอกจากจะมีตัวแม่ 3 Queen Master แล้วยังมีอีกหนึ่งตัวพ่อที่เจนจัดในวงการไม่แพ้ใคร อย่าง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ที่มาเป็นพิธีกรประจำรายการ ถึงแม้มีประสบการณ์มายาวนาน แต่เจ้าตัวกลับบอกว่ารายการนี้ทำให้เปลี่ยนความคิด ทำให้ตัวเองออกจาก Comfort zone ได้ แถมฝากคิดให้มองตามกระแสโลก สมัยนี้หากใครไม่สวย ไม่มีบุคลิกภาพที่ดี ก็ไม่เหมาะอยู่บนโลกใบนี้ ถึงแม้คำพูดจะแรง แต่แฝงแง่คิดให้คิดตาม

              โดย อั๋น ภูวนาท กล่าวว่า “รายการ นางร้ายไทยแลนด์ ถือเป็นรายการแปลกใหม่สำหรับผมมาก จนทำให้ออกจาก Comfort zone ของตัวเองด้วยครับ ตอนมีคนติดต่อให้เป็นพิธีกรรายการนี้ ก็ตกใจมากนะ ว่ารายการนางร้าย มันไม่เคยมีใครทำมาก่อน แต่รู้สึกเลยต้องสนุก พอมาทำสนุกจริงครับ แถมได้เรียนรู้ศาสตร์ของการแสดง และองค์ความรู้ต่าง ๆ เยอะขึ้นมาก คือมันรวมทุกองค์ความรู้ และตัวแม่แต่ละคนทุ่มเทกันทุกคนไม่ได้มาแค่ทำหน้าที่แล้วกลับ แต่ทุกคนมาด้วยใจ ผมชอบคนที่ตั้งใจทำงาน และเราเห็นความแตกต่างจากอาทิตย์ก่อน ๆ เสมอ น้อง ๆ เก่งขึ้น และสวยขึ้นเหมือนไปศัลยกรรมกันมา พอมารู้ว่าเหล่าควีนมาสเตอร์ช่วยปรับลุกเสื้อผ้า หน้าผมน้อง ๆ รวมถึงบุคลิกภาพตัวต่อตัว เราทึ้งมาก

              ผมเคยพูดในใจว่า นางร้ายต้องสวยมี sex appeal ที่แรง เพื่อเขาจะต้องชนะนางเอก ถึงมีบางคนจะแอ็กติ้งดี แต่เราไม่เห็นเสน่ห์ของเขา พอสัปดาห์ที่ 3 หรือ 4 พวกเขามีออร่า ซึ่งทำให้เราเชื่อว่ามันมีศาสตร์และสิ่งเหล่านี้อยู่จริง ผมชื่นชมน้อง ๆ ทุกคนที่กล้าที่จะเดินตามความฝัน และทุกคนมาด้วย Passion ว่ามันจะเปลี่ยนชีวิต สิ่งที่คาดเดาไม่ได้คือควีน 3 คน จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าเขาตีกันจริงหรือเปล่า ในโมเมนต์นั้นรู้สึกว่ามันคือของจริง เป็นรายการเรียลลิตี้ที่จริง สะท้อนชีวิตจริงที่ทุกคนไม่สมบูรณ์ แต่มันคือชีวิตจริง มุมกล้องและไฟไม่ได้สาดหน้าเราทุกวันนะ แต่ถ้าคนเก่งพอ คุณจะเดินไปหามุมกล้องและไฟได้”

              แต่ต้องยอมรับว่า โลกใบนี้ บุคลิกภาพ หน้าตาสำคัญ คุณไม่ต้องสวยก็ได้ แต่คุณต้องดูดี ถ้าคุณดูดีไม่ได้ คุณต้องมีรสนิยม มีคนที่ไม่สวยแต่โครตดูดี คุณสร้างอย่างอื่นแทนก็ได้ แต่ถ้าคนไม่มีอะไรเลย ไม่ใช่แค่นางร้ายไทยแลนด์อยู่บนโลกก็ยากครับ สุดท้ายอยากจะบอกน้อง ๆ ว่า คนที่ได้ 1 คุณออกจากรายการไปก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะเป็นที่ 1 ที่ 2 หรือคนตกรอบแรกอาจจะดังกว่าก็มี เพราะฉะนั้น คุณต้องถามตัวเองว่า พัฒนาศักยภาพมากพอหรือยัง แต่สิ่งที่เจ๋งมากคือ คุณได้มาเรียนรู้ในรายการนี้ ทุกคนพร้อมให้ความรู้ที่คุณจะหาไม่ได้จากที่ไหนเลย อันนี้คือเทคนิคพิเศษที่สำคัญที่สุด”

Related posts