“เรเชล เซกเลอร์” โชว์พลังเสียงมหัศจรรย์ สร้างจักรวาล “เดอะฮังเกอร์เกมส์”

              อีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถ “เรเชล เซกเลอร์” นักแสดงสาวลูกครึ่งอเมริกันเชื้อสายโคลัมเบีย ที่กำลังรุ่งโรจน์ในวงการภาพยนตร์ และล่าสุดกับการรับบทบาทใหม่ในสุดยอดภาพยนตร์แฟรนไชส์ “The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes” ภาคที่จะย้อนไป 64 ปีก่อนจะเกิดเรื่องราวของ แคตนิสส์ เอเวอร์ดีน ซึ่งเรเชล เซกเลอร์ รับบทนำเป็น “ลูซี เกรย์ แบร์ด” หญิงสาวเครื่องบรรณาการจากเขต 12 ที่จะต้องห้ำหั่นในการแข่งขันเดอะฮังเกอร์เกมส์ครั้งที่ 10 โดยมีพี่เลี้ยงคนสำคัญอย่าง “คอริโอเลนัส สโนว์” (ทอม บลายธ์) ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลที่ล่มสลายจากสงครามในแคปิตอลและอนาคตประธานาธิบดีเผด็จการ

              ซึ่งล่าสุดทางช่องทางออฟฟิเชียลของ The Hunger Games ได้ปล่อยเพลง The Hanging Tree ที่ขับร้องโดยนักแสดงสาว เรเชล เซกเลอร์ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว โดยเพลงดังกล่าวถือเป็นสัญลักษณ์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีในจักรวาลเดอะฮังเกอร์เกมส์ ซึ่งได้ยินเป็นครั้งแรกโดยนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ผู้ที่รับบท แคตนิสส์ เอเวอร์ดีน ในหนัง “The Hunger Games: Mockingjay, Part 1”

              นอกจากนี้เจ้าของเสียงร้องยังได้พูดถึงตัวละคร ลูซี เกรย์ แบรด ว่าจะเป็นตัวแปรสำคัญของจักรวาลภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ว่า

              “ฉันเป็นแฟนตัวยงของ Hunger Games มาโดยตลอด ลูซี เกรย์ เป็นตัวละครที่น่าดึงดูดมาก เธอเป็นเหมือนเมล็ดเพาะพันธุ์ที่นำไปสู่สิ่งที่ตัวละครแคตนิสส์จะกลายเป็นในอีก 65 ปีต่อมา” – เรเชล พูดถึงตัวละครของเธอ

              และแน่นอนว่าในภาคนี้แฟน ๆ เดอะฮังเกอร์เกมส์จะได้รู้ถึงต้นกำเนิดของเพลงทรงพลังดังกล่าว ก่อนที่จะถูกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงตัวละครอย่าง แคตนิสส์ พร้อมกับเรื่องราวเกมล่าเกมที่โลกไม่เคยเห็น แฟนชาวไทยเตรียมพบปรากฏการณ์เกมล่าเกมครั้งเปลี่ยนโลกได้ใน The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เดอะ ฮังเกอร์เกมส์ ปฐมบทเกมล่าเกม” 15 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ เท่านั้นที่เปิดเกม

               ติดตามฟังเพลง The Hanging Tree โดย Rachel Zegler : https://www.youtube.com/watch?v=cRsv8MHwJXg

               ตัวอย่าง The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes: https://www.youtube.com/watch?v=MBxY9bdvIwY

Related posts