RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI TOP100 SUB1 CHALLENGE X2

           จบไปแล้วสำหรับงานวิ่งเพื่อการกุศล  RUN FOR HEART PARALYMPIC THAI TOP100 SUB1 CHALLENGE X2 ที่จัดขึ้นในเช้าวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม ณ สวนพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

           ครั้งนี้คุณ อรอนงค์ ขาวบุบผา เลขานุการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จับมือกับ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยคุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม  รวมพลังสร้างสิ่งดีๆ เพื่อมอบเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับนักกีฬาผู้พิการทีมชาติไทย   งานนี้มีนักวิ่งเข้าร่วมการแข่งขันกว่าหนึ่งพันคน  รายได้จากการจัดการแข่งขันทั้งหมด จะมอบให้มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย   

         ออกสตาร์ทกันตั้งแต่ เวลา 06.00 น. โดยมีผู้สมัครที่มาร่วมวิ่งกันเป็นจำนวนมาก บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข ที่ทุกคนได้มาร่วมวิ่งด้วยกัน  ตามคอนเซ็ปต์ของงาน การวิ่งที่ยิ่งใหญ่คือการวิ่งเพื่อคนอื่น ภายใต้ความท้าทายขีดจำกัดของตัวเอง

         หลังการจบการแข่งขัน คุณอำนวย กลิ่นอยู่ รองประธานมูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้กล่าวขอบคุณ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และกลุ่ม บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รวมถึงนักวิ่งทุกคนที่ร่วมกันแข่งขันเพื่อส่งกำลังใจ และกำลังทรัพย์ สนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกมาโดยตลอด และจะมุ่งมั่น พัฒนานักกีฬาพาราลิมปิกของไทย ให้ก้าวสู่ระดับโลก

Related posts