Korean Culture Association ร่วมกับ Let Mein Clinic จัดงาน  Thailand Korean Model Contest 2023

            เนื่องในโอกาสครบรอบ 65 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี ในนาม Korean Culture Association ร่วมกับประธานคณะกรรมการจัดงานในประเทศไทย คุณศวรรยา การะเกต ผู้บริหาร Let Mein Clinic ได้จัดงานประกวดนางแบบไทย-เกาหลี เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยก้าวเข้าสู่วงการนางแบบเกาหลี ภายใต้ชื่องาน Thailand Korea Model Contest 2023 โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญ

1. ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลีวาระครบรอบ 65 ปี

2. เพื่อส่งเสริมและค้นคว้าหานางแบบจากประเทศไทยเป็นตัวแทนในการเดินแบบและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีประเทศไทย, สาธารณรัฐเกาหลี และนานาประเทศ

3. เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีผ่านชุดประจำชาติ โดยการจัดงานประกวดเดินแบบชุดประจำชาติเกาหลี (ชุดฮันบก)และชุดประจำชาติไทย

              งาน Thailand Korea Model Contest 2023 ในปีนี้ถูกจัดขึ้นหลายประเทศ อาทิ สาธารณรัฐเกาหลี  สหรัฐอเมริกา ไต้หวัน ออสเตรีย เป็นต้น สำหรับประเทศไทยได้มีกำหนดจัดงานรอบ semi-final ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และรอบ final ในวันที่ 10 ธันวาคม โดยคุณสมบัติของผู้สมัครเข้าร่วมประกวด ต้องมีอายุตั้งแต่ 14 ปี ไม่จำกัดเพศ ผู้หญิง สาวประเภทสอง LGBTQ+ ไม่จำกัดส่วนสูงและน้ำหนัก ขอเพียงแค่มีความมั่นใจและกล้าแสดงออกสามารถพรีเซนต์ชุดประจำชาติเกาหลี (ชุดฮันบก) ได้ถูกใจกรรมการและสร้างสรรค์

             Korean Culture Association ร่วมกับประธานคณะกรรมการจัดงานในประเทศไทยได้จัดเตรียมชุดฮันบกสำหรับใส่ในวันงาน ซึ่งชุดฮันบกได้รับการออกแบบและตัดเย็บจาก 15 ดีไซเนอร์ชื่อดังจากสาธารณรัฐเกาหลี พร้อมทั้งยังมี Voucher Korea Matrix Laser เลเซอร์หน้าใส หรือ Drip Vitamin ผิวขาวใส จาก Let Mein Clinic และ ส่วนลด 1,000 บาท จาก Mayriya Spaและการสนับสนุนจาก โรงพยาบาลสหวิทยาการมะลิ โดย นพ.ณัฐพล ศรีธุระวานิช ผู้อำนวยการ เพื่อให้สำหรับผู้เข้าประกวดทุกท่าน เวทีการประกวดนี้เราต้องการค้นคว้าหานางแบบจากประเทศไทยเพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างแท้จริง

Related posts