ครอบครัวสายฮา ที่มีแต่เสียงหัวเราะ “แจ๊ส แจง แตงโม แตงไทย”

               ครอบครัวสายฮา “แจ๊ส แจง แตงโม แตงไทย” ขำสะบัดเหมือนถอดแบบกันมาเรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้เราอยู่ตลอดเวลา กับครอบครัวของ แจ๊ส แจง ที่ครั้งนี้ได้พาลูกสาวทั้ง 2 คน แตงโม และ แตงไทย มาอัปเดตชีวิตและเล่าถึงกระแสความดังของทั้งคู่กัน ✨🥰

               ถ้าพูดถึงพี่สาวแตงโมได้แม่มาเต็มๆ เพราะสวยเหมือนแม่ไม่มีผิด เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวย แต่จะมาสวยเหมือนกันไม่ได้หรอกนะ เพราะแตงโมเป็นถึงนักกีฬาไอซ์สเก็ตที่ไปกวาดรางวัลระดับนานาชาติมาแล้วด้วย ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็สนับสนุนสุดใจทุ่มเงินซื้อรองเท้าสเก็ตราคาหลายหมื่นให้กับลูก เพื่อว่าจะได้ซ้อมและเล่นออกมาได้อย่างเต็มที่

             ส่วนน้องสาวอย่างแตงไทยถ้านึกถึงบอกเลยว่ามองยังไงก็เหมือนแจ๊ส เพราะแทบจะถอดแบบกันทุกอย่าง การพูด เดิน ยืน นอน แถมเวลาเล่นมุขแต่ละอย่างคือใช้เลยเหมือนเป๊ะ และเรื่องเต้นก็ขอให้บอกทางแตงไทยคือไม่แพ้พ่อเลย เริ่มว่ายอมกันไม่ได้ถ้าพ่อเป๊ะหนูก็จะต้องเป๊ะกว่าพ่อ แล้วล่าสุดถึงขั้นไปเรียนเป็นช่างสัก เพราะดู TikTok แล้วชอบ งานนี้ถ้าลูกชอบทางบ้านก็สนับสนุนเต็มที่และแน่นอนว่า ลายสักแรกของน้องแตงไทยที่ได้ทำจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพ่อแจ๊ส เรามารอดูพร้อมกันดีกว่าว่าจะออกมาสวยเป๊ะแค่ไหน

              ติดตามความฮา สุดแสนจะอารมณ์ดีของครอบครัวนี้ได้ในรายการตีสิบเดย์  >>> วันเสาร์ ที่ 30 กันยายนนี้ <<<

📌 ตีสิบเดย์ ทุกวันเสาร์

เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD

#ชมความสนุกย้อนหลัง ได้ทาง

👉🏻YouTube Channel : 2020entertainment

กดที่นี่ >> www.youtube.com/user/twentytwentyofficial

👉🏻Instagram : https://www.instagram.com/2020entertainment/

👉🏻TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSnXnsf4/

👉🏻Website : www.2020.co.th

#ตีสิบเดย์ #แจ๊สแจง #แตงโมแตงไทย #MissTangDiary

Related posts