“โอ-อนุชิต” ถูกคว้านั่งแท่นผู้กำกับ ซีรีส์ “บัง(ไม่)เอิญ” ออนแอร์ตอนแรก 1ต.ค.นี้

              เรียกว่าคงคุณภาพจัดเต็มทุกเรื่องจริง ๆ สำหรับบริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) นำโดย “อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 กับโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล” ล่าสุดเตรียมส่งซีรีส์ “บัง(ไม่)เอิญ (You Are My So(ul) Mate) ซีรีส์แนวคอมเมดี้-ฟีลกู๊ดที่จะทำให้ทุกท่านฟินหัวใจฟูไปกับนักแสดงนำหนุ่มสุดหล่อ “มิก-มณฑล วิเศษสินธุ์” ประกบหนุ่มหน้าใส “ท็อป-ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์” มาโชว์ฝีมือการแสดงสุดน่ารักกระชากใจผู้ชม ซึ่งงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุด ๆ เพราะคว้านักแสดงคุณภาพ “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” มานั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก!

              โดยซีรีส์เรื่อง “บัง(ไม่)เอิญ (You Are My So(ul) Mate) เป็นเรื่องราวของ บุตร’(ท็อป – ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์) หนุ่มผู้เติบโตมาในครอบครัวทรงเจ้า แต่เขาไม่ได้มีความเชื่อในสิ่งเหล่านี้เลย กลับมองว่ามันเป็นการหลอกลวงเสียด้วยซ้ำ แต่เมื่อร่างทรงผู้เป็นแม่ได้กล่าวถึงพรหมลิขิต ลี้ลับ ว่าถ้าหากเขาบังเอิญเจอใครครบสามครั้งในชีวิต บุคคลนั้นจะกลายเป็นเนื้อคู่ของเขา ทำให้บุตรได้เจอเหตุการณ์รักจากชายหนุ่มรุ่นพี่แสนเสี่ยว ที่ทำให้ต้องวิ่งวุ่นเพื่อหลบหนีพรหมลิขิตกับที่เขาไม่ต้องการ จากไม่เชื่อกลายเป็นหมกมุ่น และเมื่อความบังเอิญทำให้ได้เจอกับ ‘กร’ (มิก – มณฑล วิเศษสินธุ์) หนุ่มหน้าใสที่ใครต่างก็บอกว่าพบเจอตัวได้แสนยาก แต่กรดันทำให้ใจเขาหนุ่มฟูเสียนี่สิ ดวงใจในอกบุตรมันพองโตไม่หยุด จนบุตรและเพื่อนสนิท เริ่มวางแผนสร้างความบังเอิญหรืออาจจะบัง(ไม่)เอิญ ให้ได้เจอกรในครั้งที่สองและสาม เพื่อหวังให้กรเป็นเนื้อคู่ตามพรหมลิขิตลี้ลับที่แม่ได้กล่าวไว้

              เรื่องราวความสนุกนี้จะดำเนินไปอย่างไร แล้วความรักครั้งนี้จะเป็นความบังเอิญหรือไม่ ติดตามได้ซีรีส์ “บัง(ไม่)เอิญ” เริ่มวันอาทิตย์ ที่ 1ต.ค.นี้! เวลา 22.45 น. ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และพิเศษ จัดเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น Uncut

Related posts