“โมโนแมกซ์” ตีแผ่เบื้องหลังวงการซีรีส์วาย “War of Y (Director’s Cut) วอร์ออฟวาย”

            คอซีรีส์วายต้องไม่พลาดการตีแผ่เบื้องหลังของวงการซีรีส์วาย “War of Y (Director’s Cut) วอร์ออฟวาย” โดย MONOMAX (โมโนแมกซ์) เปิดสงครามแบบ 4 เรื่อง 4 รส 4 ความสนุก เบื้องหลังการดิ้นรน ความสำเร็จ ความฝัน และความสัมพันธ์ นำแสดงโดย 16 นักแสดงนำเจนใหม่ อาทิ เล-ทะเล สงวนดีกุล, มิวซ์-ณัฐวิทย์ ผิวงาม, เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสะอาด, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์, บอส-อภิชา จารุดิลกวรกุล, กร-กรณรัสย์ องค์สรานนท์, กัง-กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์ ฯลฯ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

            เริ่มเรื่องที่ 1 New Ship (คู่จิ้นใหม่) ปั้นได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากซีรีส์ที่แสดงคู่กับน็อต กระแสที่ดีทำให้ซีรีส์ได้สร้างซีซัน 2 และเปิดตัวคู่จิ้นใหม่ กัส-บิว พร้อมมีบทที่มีฉาก NC มากขึ้น ปั้นไม่อยากเล่น แต่ก็ต้องยอมอย่างจำใจ

           มาเรื่องที่ 2  War of Managers (สงครามผู้จัดการ) หลังจากที่ กัส และ บิว โด่งดัง ก็ได้มีงานมีตครั้งแรก ระหว่างเข้าคลาสเวิร์กชอปและเดินหน้าถ่ายทำ กรุ่นกลิ่นอายรัก มินิซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ที่ได้แสดงเป็นคู่หลัก บิวก็เริ่มรู้สึกจริงกับกัสจนเลยเถิดไปมีความสัมพันธ์

            ส่วนเรื่องที่ 3 Y-Idol (วายไอดอล) เมื่อ พีค ได้รับคะแนนโหวตน้อยสุดตั้งแต่วีคแรกที่แข่งวายไอดอล เขาก็เริ่มตั้งคำถามว่า ความสามารถ เพียงอย่างเดียว อาจไม่พอสำหรับรายการนี้ การได้เห็น โมสต์ และ อาชิ ได้คะแนนโหวตสูงสุด สร้างโมเมนต์กันในรายการ ทำให้เขาพยายามจะหาแอร์ไทม์ให้ตัวเองบ้าง

            และเรื่องที่ 4 Wife (เมีย) หลังเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะซีรีส์วายเรื่องแรก ที่นำแสดงโดย โมส และ อาชิ สองผู้ชนะจากรายการเรียลลิตี้ Y-Idol โดยมี พี อดีตนักแสดงซีรีส์วายชื่อดัง ขึ้นแท่นผู้จัดซีรีส์เองท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนคลับ ยังมีกระแสแอนตี้จากแฟนนิยาย ทำให้ทั้งโมสและอาชิต้องเร่งเครื่องในการเสิร์ฟความฟิน สยบข่าวเสียหาย          

            รับชมบทสรุปความแซ่บของเหล่าคนดังในวงการซีรีส์วาย “War of Y (Director’s Cut) วอร์ออฟวาย” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ 

Related posts