ททท. ร่วมจัดงาน Music in Memories รำลึก 22 ปี ถึงการจากไปของศิลปินในตำนาน จรัล มโนเพ็ชร

ผ่านพ้นไปตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ นายไตรศุลี มโนเพ็ชร ทายาทคนเดียวของ จรัล มโนเพ็ชร, จรัล มิวเซียม และ นาย จำรักษ์ เอื้ออารีนุสรณ์ ปธ.กก. บริหาร บริษัท อาร์เอ็มเอส พับลิชชิ่ง จำกัด ได้จัดงาน Music in Memories “รำลึก 22 ปี จรัล มโนเพ็ชร” ณ จรัล มิวเซียม (บ้านหม้อคำตวง) รามอินทรา 109 ซอย พระยาสุเรนทร์ 6 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร โดยมีศิลปินมากมายมาร่วมขับร้องเพลงเพราะๆ ของจรัล มโนเพ็ชร

สำหรับงาน Music in Memories “รำลึก 22 ปี จรัล มโนเพ็ชร” ได้มีการจัดงานถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกได้จัดขึ้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา และครั้งที่สองจัดขึ้นที่ กรุงเทพฯ โดยจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2566 ณ จรัล มิวเซียม (บ้านหม้อคำตวง) รามอินทรา 109 ซึ่งภายในงานจะมีศิลปินมากมาย มาร่วมขับร้องบทเพลงสุดไพเราะ เพื่อเป็นการสืบทอดบทเพลง “โฟล์คซองคำเมือง” ของจรัล มโนเพ็ชร และรื้อฟื้นบทเพลงสุดคลาสสิกให้คนรุ่นใหม่ได้ฟังกันอีกครั้ง นำทีมโดย พี สะเดิด (ฉายา “ร็อคสะเดิด”), หลิว อาจารียา, น้องปฏิญญา ตั้งตระกูล, อ้อม มณีรัตน์ รัตนัง (ทายาทของพ่อครูบุญศรี รัตนัง), แพรวา พัชรี, ออฟ ธนกร, ดีเจ โจ้ เฉลิมศักดิ์ อังศุพันธุ์, ครอบครัว มโนเพ็ชร(กิจจา มโนเพ็ชร น้องชายจรัล มโนเพ็ชร, กิตติคุณ มโนเพ็ชร ลูกชายคุณกิจจา, ไตรศุลี มโนเพ็ชร ลูกชายคนเดียวของ จรัล มโนเพ็ชร) และ เล็ก เลิศยศ ขันติธรรมวงศ์ นอกจากจะได้ฟังเพลงสุดไพเราะจากศิลปินแล้ว ภายในงานยังมีอาหารเหนือล้ำลำ ให้ทุกท่านได้ลิ้นรส พร้อมกับบรรยายกาศที่จะทำให้ทุกท่านได้หวนรำลึกถึงอดีตที่ผ่านมา

สุดท้ายนี้ หวังว่าผลงานของ จรัล มโนเพ็ชร จะสามารถเป็นแรงบันดาลใจที่สร้างให้เกิดสิ่งดีๆ ต่อไป เพื่อความสุขแก่ผู้ที่ได้รับชมและรับฟัง และยังเป็นการสืบสานวัฒนธรรมพื้นบ้านของภาคเหนือต่อไป สำหรับผู้ที่สนใจรับชมรับฟังผลงานเพลงโฟล์คซองคำเมืองของ จรัล มโนเพ็ชร สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : จรัล มิวเซียม https://www.facebook.com/JaranManopetch

Related posts