เฮลั่น! สาวออฟฟิศย่านพร้อมพงศ์ ถูกรางวัลเต็ม ๆ 6 ล้าน กับหงษ์ทอง.COM

               เฮงต้อนรับกลางเดือนกันไปจุก ๆ กับ คุณกาญจนา สาวออฟฟิศย่านพร้อมพงศ์ ผู้โชคดีรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้าน ในงวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2566

               บอกเลยว่าสาวคนนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะเธอมาพร้อมกับเลขเด็ดจากเลขวันแม่ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่คุณ CEO วี ฐิตาภา โทรสัมภาษณ์ผู้โชคดี ก็ได้ทราบว่า คุณกาญจนาได้ตามหาเลข “812” มาหลายที่ แต่ทว่าก็ได้เลขนี้ที่หงษ์ทอง.COMและกลายเป็นเศรษฐีหน้าใหม่คนที่ 29 ของหงษ์ทอง.COM ไปโดยทันที

               นอกจากนี้คุณ CEO วี ฐิตาภา เจ้าของแผงสีน้ำเงิน ได้กล่าวเสริมว่า “งวดนี้ต้องยกทัพพนักงานไปแก้บนที่ วัดเทพนิมิตสว่างธรรม จ.นครสวรรค์ หลังจากไปบนเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 66 โดยแก้บนด้วยการถวาย นางรำ 9 คนและของอื่น ๆ อีกมากมาย”

               และสำหรับใครที่ถูกรางวัลกับหงษ์ทอง.COM จะได้รับเงินแบบไม่ถูกหักค่าธรรมเนียม และรับเงินรางวัลไม่เกิน 4 โมงครึ่งของวัน ซึ่งใครเป็นหนึ่งในผู้โชคดีจะได้รับข้อความแจ้งเตือนว่าคุณถูกลอตเตอรี่ผ่านระบบบริษัทฯ เท่านั้น “หากท่านใดสงสัย หรือไม่แน่ใจ ว่าข้อความที่ถูกส่งเป็นของบริษัทหรือไม่ สามารถโทรติดต่อแอดมินได้ที่  02-246-6666 เบอร์นี้เบอร์เดียวเท่านั้นค่ะ” หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ https://www.hongthongofficial.com/

Related posts