“มุก” จิกหัวตบ! “นีน” ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ”

              เรียกว่าเข้าฉากบู๊เมื่อไร เดือดกันยกกองถ่ายเลยทีเดียว! สำหรับนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” กับบทบาท “เปรี้ยว” ในซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตของ ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่MONOMAX (โมโนแมกซ์) ภูมิใจนำเสนอ โดยคราวนี้อีเปรี้ยวต้องจิกตบกับ “อ้อน” ที่รับบทโดย “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” ทำให้นักแสดงทั้งสองพอผู้กำกับสั่งเดินกล้องอารมณ์ก็มาเต็ม สวมวิญญาณอีเปรี้ยวจิกหัวตบนีนแบบจริงจัง! ชนิดที่ไม่สนใครมาห้าม ซึ่ง มุก เผยถึงฉากนี้ว่า

              “กับซีนที่ต้องตบกับนีน มุกยอมรับเลยว่าเวลามุกเข้าซีนพวกนี้มุกจะแรงจริง เหมือนเราสวมวิญญาณเป็นอีเปรี้ยวตามบทจริง ๆ เลยค่ะ  ทั้งด้วยเหตุการณ์และบทที่ส่งต่อมาจากนักแสดงด้วยกัน เลยทำให้เวลาเล่นจริงก็ไปเกินร้อยค่ะ และจะมีพลาดบ้าง อย่างพี่เฟรช (อริศรา) เข้ามาห้ามตามบทก็พลอยโดนลูกหลงไปด้วย ตอนนั้นอารมณ์ไปหมดแล้วหยุดไม่อยู่ค่ะ พี่ผู้กำกับก็ไม่ได้บอกอะไรมาก แค่บิ๊วเราว่าเวลาเราโกรธเกลียดใครมาก ๆ แล้วเราจะทำยังไง พอสั่งเดินกล้องเรียกว่ามาหมดเลยทั้งมือและเท้า ตอนนั้นเท้าเราอยู่ตรงหน้านีนไม่ถึง 10 เซนติเมตร แล้วพี่เฟรชก็เข้ามาห้ามทันที ซึ่งก็ไม่ได้เตรี๊ยมกันก่อนนะคะ เลยกลายเป็นว่าโดนลูกหลงจากเราไปด้วย ส่วนตัวมุกเองก็โดนเล็บคนนั้นคนนี้บ้าง ถือเป็นเรื่องปกติกับฉากแบบนี้ค่ะที่ต้องเล่นแบบเทคเดียวผ่าน ไม่งั้นจะเจ็บตัวกันหลายรอบค่ะ ก็มีคุยกับนีนด้วยว่าขอเล่นจริงเลยนะเอาให้เต็มที่ พอเอาจริง คือ มุกตบหัวนีนและจิกผมเขาแบบจัง ๆ ซึ่งข้อดีคือน้องเขาเลยเล่นกลับมาแบบเต็มร้อยให้เราเหมือนกัน ก็มันส์ดีค่ะ (หัวเราะ)”

            ติดตามชมการปะทะฝีปากและอารมณ์ของ “มุก-พิชานา” และ “นีน-ชัชชญา” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ได้ทางช่อง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

Related posts