“เฮาส์ ออฟ อัส” ส่ง “กุมาร” หนังดราม่าสยองขวัญ พร้อมแจกบัตรชมภาพยนตร์!!

               ผลงานของ บริษัท เฮาส์ ออฟ อัสจำกัด  กับภาพยนตร์ล่าสุดเตรียมเข้าฉายเรื่อง “กุมาร (KUMARN)” ทีเป็นการเล่าเรื่องราวโศกนาฏกรรมอันสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับคนหลงใหลในการทำกุมารและใช้ชีวิตในทางที่ผิด ผลงานการกำกับภาพยนตร์และเขียนบท โดย “โอ๋ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์” หรือ “มาดามฟันนี่” นักเขียน โปรดิวเซอร์ ดาวติ๊กตอกที่ขอเบรกความฮา หันมากำกับหนังแนวสยองขวัญเป็นครั้งแรก!

                “กุมาร” (KUMARN)เกิดจากโปรดิวเซอร์ “หน่อย-ณฐพร สิริภัคชรัสมิ์” CEO ของ เฮาส์ ออฟ อัส  ที่อยากนำเสนอเรื่องราวของกุมารในมุมมองใหม่ ๆ แต่แฝงแง่คิดเรื่องกรรมที่เกิดผลของการกระทำ  ในเรื่องนี้จะได้เห็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอก เด่นคุณ งามเนตร ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอาทิ แคร์  ปาณิสรา ริกุลสุรกาน , พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช , โมช-ปาโมช แสงศร , อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร , บอส-คงณัฐ เชยสุวรรณ , พลอย-พลอยวรินทร์ แสนไชย และ อั่งเปา  ด.ช. กฤษฎิ์ ณัฏฐสมบูรณ์  เตรียมพบความเฮี้ยนพร้อมกัน 21 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

               และทาง เฮาส์ ออฟ อัส ใจดีแจกบัตรชมภาพยนตร์เรื่องนี้ 5 ใบ (ท่านละ 2 ที่) รับบัตรรอบฉาย 16.30 วันที่ 18 กันยายน ที่เมเจอร์รัชโยธิน โดยกติกามีว่า ให้ตอบคำถาม “ผู้ที่เขียนบทภาพยนตร์เรื่องกุมารคือใคร?”ตอบมาใต้โพสต์นี้

ทางเราจะคัดเลือกผู้ที่ตอบถูก 5 ท่าน เพื่อมอบบัตรชมภาพยนตร์กุมาร

ส่งคำตอบมาร่วมสนุกกันน้า

Related posts