นับถอยหลังพบกับ Thailand Influencer Awards 2023 งานประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์แห่งปี16 ก.ย. นี้ พร้อมเปิดเผยทุกไฮไลต์ทั้งหมดภายในงานที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย

นับถอยหลังเตรียมพบกับงาน Thailand Influencer Awards 2023 (TIA2023) งานประกาศรางวัลผู้ทรงอิทธิพลทางอินฟลูเอนเซอร์ และอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญแห่งปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2566 นี้ ณ ICONSIAM ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ภายใต้คอนเซปต์ Glow & Grow” ถึงเวลาที่อินฟลูเอนเซอร์จะได้เฉิดฉาย ถึงเวลาที่แบรนด์จะได้ฉายแสง จัดขึ้นโดย บริษัท เทลสกอร์ จำกัด หนึ่งในผู้นำด้าน Influencer Marketing และผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม Tellscore

สำหรับ Thailand Influencer Awards 2023 (TIA 2023) ในปีนี้มีการให้รางวัลอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีทั้งหมด 25 สาขา โดยมี 8 หมวดสาขาใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ Best Sports Influencer, Best Voice & Sound Influencer, Best Live Selling Influencer, Best Muketing Influencer,  Best Education Influencer, Best News Influencer, Best Expat Influencer และ Best Public Figure Creator เพื่อสะท้อนให้เห็นเทรนด์การทำคอนเทนต์รูปแบบใหม่ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา รวมไปถึงรางวัลเอเจนซี่ และแบรนด์ที่ทำผลงานแคมเปญอินฟลูเอนเซอร์ยอดเยี่ยม 16 สาขา

ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย! ปีนี้ขยายรูปแบบงานให้ยิ่งใหญ่และพิเศษมากขึ้นด้วยเวที Discussion Panel จาก Industry Lead หรือ Speaker ผู้ทรงคุณวุฒิจาก 9 วงการเพื่อสะท้อน 9 Global Trends ประกอบไปด้วย

  1. How to Glow & Grow the Influencer-Creator Economy 2023+
  2. EV and its Mass Adoption in Thailand and SEA
  3. Generative AI, How Can Creator Survive the Disruption and CoCreate
  4. The Power of T-Content (Thai Content), Can Soft Power such as T-Content Drive Thai Economy?
  5. The Future of Food Delivery & Food Consumption
  6. Driving Sustainability. How Can Content Creators Drive Value to Business and Vice Versa
  7. How to build community into Brand Fandom
  8. The Next Wave of Muketing, Monetizing Local Beliefs and Enhanced Norms
  9. From eCommerce to Social Commerce to Creator Commerce

โดยกว่า 30 Speakers ชั้นแนวหน้าของไทย อาทิ คุณภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ และ คุณภูถิรพัฒน์ อ่องศรี หรือคุณเหวง คุณเติ้ด ผู้ร่วมก่อตั้งช่องเทพลีลา, คุณวัชรพล ฝึกใจดี (หรือ พี่แจ็ค The Ghost Radio), คุณณรงค์ศักดิ์ แก้วมาลา (หรือ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม), คุณอัศวิน โรจน์เมธาทวี Head of Marketing Netflix Thailand, คุณแมน
การิน วราภัสร์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Horosociety, คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ CEO & Founder บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด (Beartai), ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน),
คุณมาวิน ทวีผล  เจ้าของช่องมาวินฟินเฟ่อร์, และ Speakers รวมกว่า 30 ท่าน ได้มาร่วมพูดคุย เพื่อให้แบรนด์และ
ครีเอเตอร์ได้อัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ไปพร้อมกัน

ภายในงาน Thailand Influencer Awards 2023 (TIA 2023) ทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรม Meet & Greet กับศิลปิน และครีเอเตอร์ชื่อดัง นำทัพโดย FLI:P ที่จะมาสอนแฟนๆ เต้นเพลงฮิต “มองนานๆ” กันแบบใกล้ชิด, Pigkaploy
(พลอย ไพรินทร์ ตั้งประภาพร) ยูทูปเบอร์สาวนักท่องเที่ยวสายลุย, Gift Lee ครีเอเตอร์สายอาร์ท, The Snack ยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 4.2 ล้าน Followers ที่พร้อมจะมาแชร์ทุกความสนุกร่วมกับแฟนคลับผู้ร่วมงานกันแบบใกล้ชิด

และที่พิเศษกว่านั้น เตรียมรับชมกับโชว์สุด Exclusive จาก ‘4MIX’  LGBTQ แบนด์ จาก 411 Entertainment
วงแรกของไทยที่พา T-Pop ไปดังไกลถึงระดับโลก และ FLI:P วงน้องใหม่จากค่าย NO1R ที่ปลุกตำนานเพลงดังแห่งยุค 90 อย่าง “มองนานๆ” ให้กลับมาฮิตอีกครั้งจนกลายเป็นไวรัลที่ทั่วโลกต้องเต้นตาม

นอกจากนี้ทุกท่านจะได้มีโอกาสกระทบไหล่กับอินฟลูเอนเซอร์ และครีเอเตอร์ชื่อดังที่เข้ามาร่วมงาน Thailand Influencer Awards 2023 ไม่ว่าจะเป็น เชอรี่ เข็มอัปสร, นุ่น นพลักษณ์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา, หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา,
ชาลี อาหมัดกูเชียรี, เขื่อน ดนัย, หนุ่ม คงกระพัน, อนุวัต เฟื่องทองแดง, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, พีช ภูณทัศน์ เจ้าของช่อง PEACH EAT LAEK , อิลฮงมิน Bangkokboy, น้องอาเธอร์ อลันตา, ธรรมชาติ เจ้าของช่อง Thammachad และ
พลอย บัณฑิตา เจ้าของเพจไข่ข่าวลูกแมร์

งาน Thailand Influencer Awards 2023 ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ จากหลากหลายอุตสาหกรรม
ไม่ว่าจะเป็น depa, Supalai, ICONSIAM, SIAM PIWAT, Creative Plaza, Eucerine, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.), รวมไปถึง Jubilee Diamond ที่มอบเข็มกลัดเพชรเพื่อร่วมเฉลิมฉลองงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ รวมทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ และ Media Partners จากหลากหลายแขนงที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เกิดงานนี้ขึ้นได้ แล้วพบกันในวันที่ 16 กันยายน 2566

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ / ข้อมูลงาน www.thailandinfluencerawards.com

จองพื้นที่บูธ หรือ Collab พิเศษ : contact@tellscore.com

ติดตาม Event TIA2023 ทางเฟสบุ๊ค Tellscore www.facebook.com/tellscore

Related posts