“สวีท เลค มิวสิก เฟสติวัล 2023” เปิดให้ดื่มด่ำ 11 พฤศจิกายน นี้

              “ไร่หวานสนิทรีสอร์ต” สระบุรี ร่วมกับ คณะผู้จัดกลุ่มสวีทเลค ขนทัพศิลปินแถลงข่าว การจัดงาน คอนเสิร์ต “สวีท เลค มิวสิก เฟสติวัล 2023″ (Sweet Lake Music Festival 2023) คอนเสิร์ตรับลมหนาวท่ามกลางขุนเขา และริมอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ โดยภายในงานแถลงข่าว ณ ร้าน Wake up – Cafe and Restaurant โดยมีคณะผู้จัดงานได้ร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์และรายละเอียดในการจัดเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ พร้อมให้ทุกคนได้มาสัมผัสและยังเป็นการผลักดันการท่องเที่ยวภายในจังหวัดเป็นการสร้างรายได้แก่ชุมชนอีกด้วย และในงานได้รับเกียรติจาก “วงบางลำพู บลูส์ คอมพานี” (Banglumpoo Blues Company), อาบู” (R-Bu) และ “ญามินท์” (Yamin) ศิลปินมากความสามารถมาร่วมแสดงดนตรีให้ได้ชมกันสด ๆ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจาก “วงนั่งเล่น” และ “ประพนธ์ กระจ่างภักตร์” เดียว กีตาร์ไทย ร่วมงานครั้งนี้ แต่ที่พิเศษคือกิจกรรม ศิลปะบำบัดของกลุ่ม MBH Made My Heart (กลุ่มศิลปินคนพิเศษ) ที่ได้มาร่วมโชว์ฝีมือวาดภาพให้ได้ชมกันในงาน

               สำหรับคอนเสิร์ต “สวีท เลค มิวสิก เฟสติวัล 2023” (Sweet Lake Music Festival 2023) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. พร้อมออกเดินทางไปแคมป์ปิ้งรับลมหนาวชมดนตรี ณ ไร่หวานสนิท จังหวัดสระบุรี ด้วยกันได้ โดยซื้อบัตรที่ : https://www.theconcert.com/concerts/sweet-lake-music-festival-2023 ในราคา1,200 บาท

               ส่วนพื้นที่กางเต็นท์ฟรี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook :  https://www.facebook.com/SweetLakeMusicFestival   LINE OA : @sweetlakefest

Related posts