ร้องเต้น เล่นกับฝน ในเทศกาลดนตรีฤดูฝน Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5” จังหวัดกาญจนบุรี 

สร้างโมเม้นต์ประทับใจให้กับผู้ร่วมงานได้ไม่รู้จบ กับบรรยากาศแห่งรอยยิ้มและเสียงเพลงจากศิลปินคนโปรดหลากหลายสไตล์ ในงานเทศกาลดนตรีฤดูฝนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5” ณ ชื่นฤดีแลนด์ จังหวัดกาญจนบุรี เพิ่มความประทับใจยิ่งกว่าเดิม กับจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากถึง 5,000 กว่าคน และได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่น่าจดจำ คนรอแน่นตั้งแต่ประตูงานเปิด ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมานี้ กับโชว์พิเศษของศิลปินมากมายภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Tattoo Colour / Slot Machine / Polycat / Stamp / Jeff Satur / URBOYTJ / Zom Marie / D Gerrard / Dept / Zweed n’ Roll และ Mirrr ที่พาบรรดาแฟนๆ “มาร้องเต้นเล่นกับฝน” สุดฟินไปกับบรรยากาศแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ร้องเพลงไปพร้อมกับสูดอากาศสดชื่นจนลืมบ้าน

และในครั้งนี้มีถึง 2 เวทีด้วยกัน เวทีหลักรวมความมันส์ ความอลังการไว้ที่ Rainy Stage บอกเลยว่าคนที่มางานปีนี้เต้นกันสุดเหวี่ยง ยังมี  Thunder Stage ที่รวบรวมศิลปินรุ่นใหม่ ให้เข้ามาโชว์ความสามารถพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ Cloudy Studio บูทถ่ายรูปสุคชิค 360 องศา ซึ่งเพื่อนๆมาร่วมกิจกรรมกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งจุดถ่ายรูป Photo 4 Friends ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร บอกได้เลยว่าทุกคนที่มางานได้รับความสนุกอย่างเต็มอิ่ม

หลังจากก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างประทับใจ โดยทางผู้บริหารบริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน คุณญาณกร อภิราชกมล ได้กล่าวว่า เหตุผลที่เลือกจังหวัดกาญจนบุรี เพราะเป็นสถานที่น่าเที่ยวใกล้กรุง อีกทั้งเป็นจังหวัดที่มีภูเขาล้อมแม่น้ำแคว มีกลิ่นอายของศิลปะเมืองเก่า ซึ่งทุกคนจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมบทเพลงจากศิลปินคุณภาพที่ทีมงานตั้งใจนำเสนอ และพร้อมเตรียมความพิเศษให้ทุกคนได้คอยติดตามกันต่อไป ว่าจะชวนเพื่อน ๆ ได้สร้างโมเม้นต์อะไรร่วมกันอีก

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ 

www.facebook.com/singingintherainfest

www.instagram.com/singingintherain_festival

www.tiktok.com/@singingintherain_fest

#ร้องเต้นเล่นกับฝน  #Chang #ChangMusicConnection #SIRFEST5 #Citeam #createintelligence

Related posts