เปิดตัว!อย่างเป็นทางการ: ศิษย์รุ่นน้อง จา พนม! ปอม “ศักดิ์สุวรรณ วงศ์สุวรรณ”เปิดตัวบริษัท SUWAN FILMS พร้อมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “visaล่าทะลวงแค้น” action บู๊ระห่ำข้ามโลก

               เปิดตัวไปแล้วกับบทบาทใหม่ในฐานะผู้สร้างและเจ้าของบริษัท SUWAN FILMS  ปอม “ศักดิ์สุวรรณ วงศ์สุวรรณ”  ดาราสายบู๊แอคชั่น ที่มีผลงานด้านการแสดงละครผ่านสายตาท่านผู้ชมมาอย่างมากมายหลายๆเรื่อง ได้ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวบริษัท SUWAN FILMS ภายใต้แบรนด์ suwanactionthailand  : S.W.A.T. พร้อมทั้งบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง visaล่าทะลวงแค้น” ซึ่งมีเหล่าบรรดา ดารานักแสดงทั้งไทยและต่างประเทศร่วมให้เกียรติแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อาทิ เช่น แบงค์ ปวริศร์,น้องหยก อินลดา,ปีเตอร์ หลุย,ปอม ศักดิ์สุวรรณ,แสบ ศิวศักดิ์,เป้ ปุญญพัฒน์,โตโร่ ชัยยง,แป้ง ศุภานิช,รอน สมูเรนเบิร์ก,ทีเจ,อาลิซิโอ, และดาราสมทบอีกมากมาย

               เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ณ ไชน่าทาวน์ ศาลายา หมู่ 4 ถ. บรมราชชนนี ตำบล ศาลายา อำเภอพุทธมณฑล นครปฐม 73170 ที่ผ่านมา

               ซึ่งบรรยากาศภายในงานพิธีบวงสรวง ยังได้รับกำลังใจ จากผู้ใหญ่หลายท่านรวมถึงแขกท่านผู้มีเกียรติ,สื่อมวลชนหลายสำนัก ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมมอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจในการ เปิดตัวบริษัทและบวงสรวงภาพยนตร์ในครั้งนี้ รวมถึงแฟนคลับ FC ที่คอยติดตามผลงาน อีกทั้งยังมีนักเรียนการแสดง ท่าบู๊ แอคชั่น แอคติ้งต่างๆของค่าย SUWAN FILMS ร่วมงานกันอย่างเป็นจำนวนมาก

                นอกจากนี้ได้รับความเมตตาจาก พ่อปู่พระอินทร์ และคณะลูกศิษย์ ที่ได้เดินทางมาร่วมทำพิธีครอบครู ให้กับทุกๆท่านที่มาร่วมงาน เพื่อเป็นสิริมงคลและความรุ่งเรืองของชีวิตอีกด้วย สร้างความปลาบปลื้มให้กับศิลปินดารานักแสดงและทุกๆท่าน ที่มาร่วมงานกันอย่างปลื้มปิติอิ่มอกอิ่มใจได้รับบุญกันอย่างถ้วนหน้า

               สุดท้ายจากบทสัมภาษณ์ของปอม ซึ่งได้กล่าวว่า ในการบวงสรวงและเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ViSA ล่าทะลวงแค้น” จะเป็นภาพยนตร์ action แนวการแก้แค้น ที่ตัวละครชื่อ วีซ่าโดนกระทำจากฝ่ายผู้ร้ายที่ลักพาตัว และจะต้องใช้ศิลปะด้านการต่อสู้ ป้องกันตัว รวมถึงทักษะต่างๆที่ได้เรียนรู้มาจากคุณพ่อ ที่สอนศิลปะการป้องกันตัวให้กับตัวของวีซ่ามา

               ผมก็ต้องขอกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่หลายๆท่าน รวมถึง FC แฟนคลับทุกคน และสื่อมวลชน ที่ให้ความกรุณาร่วมเดินทางมาในงานพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ ถ้ามีอะไรที่ขาดตกบกพร่อง ดูแลไม่ทั่วถึง ก็ต้องขอกราบอภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย(ปอม กล่าว)

ควบคุมดูแลฝ่ายข่าวโดย: นา ดาราวาไรตี้ ประธานบริหารนิตยสารดาราวาไรตี้ที่วีบันเทิง

เขียนข่าวโดย. กู้ ท่าน้ำนนท์/ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง

ภาพข่าวโดย.วินิจ เว๊ปไซต์ VNN,ศักดิ์ดา เว๊ปไซต์ เลนส์นิวส์ 21,คุณหญิงยุ้ย เว๊ปไซต์ สื่อธุระกิจออนไลน์,และ น้องเซฟ 

               ปอม “ศักดิ์สุวรรณ วงศ์สุวรรณ” ชื่อเดิม ธนวิช วงศ์สุวรรณ ชื่อเล่น ปอม เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2527 เป็นนักแสดงชาวไทย โดยมากแสดงคิวบู๊ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เริ่มเข้าวงการบันเทิงเขาเป็นนักแสดงตัวประกอบสตั๊นแมน ภายหลังเขามีผลภาพยนตร์และมีผลงานละครทางช่อง 7  มีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง โคตรสู้ โคตรโส ของ พันนา ฤทธิไกร แสดงในภาพยนตร์ต่างประเทศ อาทิ Dragon Wolf (รับบท Rahu) ซีรีส์ ขวัญผวา เวอร์ชันจีน (รับบท อาเป้า/พี่ยอด), ภาพยนตร์แคนาดาเรื่อง She Has a Name (รับบท ชัย) แสดงละครไทยเรื่อง ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ซีซั่น 1-2 (รับบท สะท้าน), เนตรนาคราช (รับบท ซามูใบ้), ยอดมนุษย์ดาบเทวดา (รับบท มารจิ้งจอก), ขุนกระทิง (รับบท คุง), เพชรตัดเพชร (รับบท วัตร), สาปดอกสร้อย (รับบท คม), มือเหนือเมฆ (รับบท ปอม), ยึดฟ้าหาพิกัดรัก (รับบท เสือดำ) ฯลฯ

Related posts