หงษ์ทองปันน้ำใจ สลากทุกใบสร้างอาชีพ มูลนิธิคุณพ่อเรย์

               “วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาย์” หรือ “วี หงษ์ทอง” CEO บริษัท หงษ์ทอง จำกัด ซึ่งได้จัดตั้ง “โครงการหงษ์ทองปันน้ำใจสลากทุกใบสร้างอาชีพ” มาได้ระยะหนึ่ง ได้รับการชื่นชมจากหลายภาคส่วนว่าเป็นโครงการดี ช่วยสร้างสรรค์ ทำให้ “วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาย์” รู้สึกมีกำลังใจ และตั้งปณิธานว่าจะทำเพื่อสังคมตลอดไป โดยเจ้าตัวกล่าวด้วยความความตื้นตัน กับอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่ หงษ์ทอง.COM ลอตเตอรี่ออนไลน์ได้มีโครงการการคืนกำไรให้กับสังคมว่า

               “โครงการหงษ์ทองปันน้ำใจสลากทุกใบสร้างอาชีพ”  โครงการนี้ไม่ใช่แค่การสนับสนุนช่วยเหลือผู้ค้ารายย่อยและผู้พิการในการช่วยซื้อลอตเตอรี่ค้างแผง (ลอตเตอรี่ที่คาดว่าจะขายไม่หมดแผง) หงษ์ทอง.COM ยังได้เข้าสนับสนุนโครงการสร้างอาชีพให้กับครอบครัวผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส ของ มูลนิธิคุณพ่อเรย์(มหาไถ่) ที่ จังหวัดชลบุรี โดยทางมูลนิธิร่วมกับหงษ์ทองและบริษัทชั้นนำอีกหลายรายในประเทศไทย จัดทำโครงการสร้างอาชีพอย่างยั่งยืนให้กับครอบครัวผู้พิการ เด็กกำพร้า และผู้ด้อยโอกาส

               โดยหงษ์ทอง.COM ได้สนับสนุนโครงการนี้กับทางมูลนิธิด้วยการจัดจ้างผู้ที่อยู่ในความดูแลของทางมูลนิธิ ปฏิบัติหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งของทีม call services center 02-246-6666 ที่เราเตรียมไว้ให้บริการมากกว่า 200 คู่สาย ส่วนหนึ่งที่สำนักงานใหญ่ และทีมจากทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ที่คอยให้บริการ 24 ชั่วโมง ให้กับลูกค้า ทั้งตอบคำถามในการสมัคร สั่งซื้อ จนจบขั้นตอนการชำระเงิน และแก้ปัญหาในการใช้บริการแบบครบวงจร เราได้สนับสนุนโครงการนี้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการตอบแทนสังคมร่วมกันกับลูกค้าทุกท่าน ที่สนับสนุน หงษ์ทอง.COM  มาโดยตลอด อยากให้ลูกค้าได้อิ่มบุญและอิ่มใจเมื่อใช้บริการลอตเตอรี่ออนไลน์ กับ หงษ์ทอง.COM

Related posts