ททท. ชวนร่วมงานมอบรางวัลการประกวด นักท่องเที่ยวที่ดีต้นแบบผู้สร้างสรรค์ทริปท่องเที่ยวสุดครีเอท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมให้กำลังใจ ทีมผู้เข้าประกวดในกิจกรรมเฟ้นหา “นักท่องเที่ยวที่ดีต้นแบบ” หรือ Tourist Model Ambassador ภายใต้แนวคิด Happy Model เพื่อสนับสนุนแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ปลูกจิตสำนึกของนักเดินทาง เพื่อให้ได้มาตรฐานของการเป็นนักท่องเที่ยวที่ดี สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบจากการคัดเลือกกว่า 300 ทีม จนเป็น 20 ทีมสุดท้าย ที่ร่วมเดินทางครีเอทเส้นทางท่องเที่ยวสุดสร้างสรรค์ นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย และบอกเล่าประสบการณ์ในการไปใช้สินค้าและบริการจากผู้ประกอบการที่ได้รับตราสัญลักษณ์เจ้าบ้านที่ดี นำเสนอการปฏิบัติตัวที่เป็นต้นแบบสะท้อนภาพลักษณ์ตัวอย่าง กระตุ้นจิตสำนึกที่ดี สร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่น ๆ พร้อมชวนทุกท่านเดินทางตามรอยเส้นทางท่องเที่ยว เพื่อสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าประทับใจ

          และการประกวดเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายที่จะได้ทราบผลแล้วว่า ทีมใดคือตัวแทนของนักท่องเที่ยวที่ดีต้นแบบ และร่วมประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนักท่องเที่ยวที่ดีร่วมกัน โดยทั้ง 10 สุดท้ายจะได้รับการโปรโมตขึ้น Digital Billboard เป็นระยะเวลา 1 เดือน ในฐานะต้นแบบของนักท่องเที่ยว New Chapters รับเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อีกด้วย

พิเศษสุด! ภายในงาน จะได้พบกับคุณ พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินชื่อดัง ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงและให้กำลังใจกับทีมผู้เข้าประกวดในงานครั้งนี้ด้วย แล้วพบกันในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 9 สยามสเคป สยามสแควร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.นักท่องเที่ยวที่ดี.com, Facebook Page: นักท่องเที่ยวที่ดี หรือแอดไลน์ @touristmodel

Related posts