ศาลเยาวชนและครอบครัว นครนายก จัดเดินวิ่งรณรงค์ยุติความรุนแรง ที่เขื่อนขุนด่านปราการชล

โครงการ เดิน วิ่ง เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงในครอบครัว โดยศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดนครนายก จัดทัพสมาชิกและกลุ่มผู้รักสุขภาพร่วมกิจกรรมยามเช้า บริเวณสันเขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 โดยมีนางศิริ์กาญจน์ เที่ยงธรรม ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครนายก เป็นประธานการจัดงาน และกล่าวเปิดงาน ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก นายสว่าง ทองไพ นายกสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก เป็นผู้ดำเนินรายการ

      

 

กิจกรรม เดิน วิ่ง เพื่อรณรงค์ยุติความรุนแรงในครอบครัว โดยศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครนายก ได้กำหนดจุดนัดหมายลงทะเบียน บริเวณสันเขื่อนขุนด่านปราการชล ตั้งแต่เวลา 05.00 น. และเริ่มออก START ในเวลา 06.20 น. และเมื่อผู้ร่วมกินกรรมกลับเข้าถึงเส้นชัยแล้ว ท่านผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครนายก นางศิริ์กาญจน์ เที่ยงธรรม ได้มอบของรางวัลให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรม และกล่าวปิดงาน

       

เขื่อนขุนด่านปราการชล เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอิน และเป็นแลนด์มาร์คที่ต้องมาเยือนเมื่อใครได้มาเที่ยวนครนายก มีความยาวรวม 2,720 เมตร ความความสูงจุดสูงสุด 93 เมตร ความจุน้ำมากถึง 224 ล้านลูกบาศก์เมตร บริเวณรอบเขื่อนโอบล้อมด้วยภูเขาและทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นอย่างมาก

Related posts