16 ผู้เข้าแข่งมาสเตอร์เชฟฯ เจอโจทย์โหดและเวลาบีบจนเสียน้ำตา! 

              กลับมาสร้างความสนุก สุดมันส์ กับรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6 “อาหารไทย” (MasterChef Thailand Season 6)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

              ผ่านพ้นรอบออดิชันแบบลุ้นกันสุด ๆ จนได้ผู้เข้าแข่งขันตัวจริงในรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6 “อาหารไทย” โดยในสัปดาห์นี้เหล่าบรรดา HOME COOK ทั้ง 16 คนต้องเจอกับโจทย์การแข่งที่ถือว่าท้าทายความสามารถสุด ๆ ในการทำขนมจีนเส้นสด โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำเส้นขนมจีนด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จสมบูรณ์ เรียกว่าเป็นโจทย์ที่ยากจริง ๆ แถมกรรมการยังแจ้งว่าการแข่งขันนี้จะให้เวลาเพียง 45 นาที ทำให้แต่ละคนยิ่งเครียดเพิ่มขึ้น เพราะนอกจากจะต้องทำขนมจีนแล้วยังต้องทำอาหารด้วยภายในเวลา 45 นาที เป็นอะไรที่โหดมาก เรียกว่าผู้เข้าแข่งขันถูกบีบคั้นทั้งโจทย์และเวลาไปพร้อมกัน แต่ตลอดเวลาของการแข่งนั้นผู้เข้าแข่งขันต่างตั้งใจมุ่งมั่นกันอย่างสุดพลังอยากให้เมนูที่ทำออกมาเสร็จทันเวลา แต่หลายคนก็เกิดความผิดพลาดจากการรีบเร่งก็ทุลักทุเลพอสมควร บางคนถึงขั้นเสียน้ำตากันเลย แต่สุดท้ายแล้วใครจะเป็นคนผิดพลาดจนต้องถอดผ้ากันเปื้อนกลับบ้านไป? 

               ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 6” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD  

Related posts