Lifewave Thailand ยินดีต้อนรับผู้บริหารจาก Lifewave global เพื่อจัดงาน Heart to heart เพื่อผนึกแรงใจเป็นหนึ่งเดียวกับ Brand partner

ถือว่าเป็นองค์กรบริษัทใหญ่ มีสาขากระจายไปทั่วทุกมุมโลก สำหรับ Life Wave Corporate ที่แม้จะเปิดตัวภายในประเทศไทยได้เพียงหนึ่งปีกว่าๆ แต่สามารถขึ้นมายืนอยู่แถวหน้าของธุรกิจขายตรงในประเทศไทย และด้วยมาตรฐานระดับสากลในการก้าวหน้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ซึ่งบริษัทไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ เคยประกาศความพร้อมที่จะขึ้นแท่น ท็อปไฟว์ ธุรกิจขายตรงของประเทศไทย ภายในปี 2568

การสนับสนุนจากบริษัทแม่ และภาคพื้นเอเชีย ย่อมได้รับการผลักดันอย่างต่อเนื่อง โดยมีสินค้ายอดนิยมอย่างแผ่นกดจุด X39 ที่มียอดขายเติบโตแบบก้าวกระโดด และกิจกรรมต่างๆ ทั้งทริปท่องเที่ยวและสัมมนา “Lifewave Travel Incentive Trip Hanoi 2023” รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แผ่นกดจุด Icewave  และ Aroma mist Shine&Dream ซึ่งได้หนุ่มฮอต เซยะ โคจิมะ (Seiya Kojima)  นักฟุตบอลรูปหล่อชาวญี่ปุ่น สังกัดทีมสโมสรฟุตบอลบางกอก ในฐานะ Lifewave Thailand Brand ambassador  คนแรกของประเทศไทย

ล่าสุดถือเป็นนิมิตรหมายอันดีของ ไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ เมื่อสองผู้บริหารระดับสูงของสำหรับ Life Wave Corporate คือ Mrs. Meredith Berkich (Senior Vice President of Global Sales) ผู้บริหารระดับสูงบริษัท Life Wave Corporate เดินทางไกลมาจากวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เพื่อมาเยี่ยมเยือน รวมถึง DR. Edward Choo (Vice President – LifeWave Asia) ผู้บริหารระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ซึ่งเดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย เพื่อมาร่วมต้อนรับตัวแทนผู้บริหารจากบริษัทแม่

บรรยากาศการต้อนรับสองผู้บริหาร เป็นไปอย่างอบอุ่น และแฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย เมื่อคุณศุภราภรณ์ เอสซี เปา LifeWave Thailand General Manager ร่วมกับ Lifewave Brand partner ให้การต้อนรับด้วยประเพณีแบบอย่างอันดีของความเป็นไทย เริ่มจากการแสดงรำอวยพรต้อนรับ และจัดพิธีบายศรีรับขวัญมอบพวงมาลัยดอกไม้ และผูกข้อไม้ข้อมือ และร่วมกิจกรรม Heart to heart เพื่อผนึกหัวใจเป็นหนึ่งเดียว ผ่านงานประณีตศิลป์แบบไทยๆ ในการลงสีเบญจรงค์ร่วมกัน, และยังมีงาน workshop ที่โชว์ศิลปวัฒนธรรมความเป็นไทยอื่นๆ อาทิ ทำพัดบุหงา ฝึกทำขนมไทยลูกชุบ ฯลฯ

และยังร่วมประชุมกับกลุ่ม advisory board ของ Lifewave Thailand เพื่อหาแนวทางพัฒนาองค์กรและก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสอดคล้องกับนโยบายที่จะทำให้คนไทยทุกครัวเรือนมีสุขภาพที่ดี และมีรายได้ที่มั่นคง

สนใจมาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว บริษัทไลฟ์เวฟ ไทยแลนด์ สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/LifewaveCorporate.Thailand แล้วมาร่วมเรียนรู้กับผลลัพธ์ ที่ช่วยให้คุณรู้สึกดีในทุกวันที่ www.lifewave.com Callcenter 02 328-3931

Related posts