งานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1

    เปิดประสบการณ์พร้อมร่วม Test Drive เรือ Hybrid Cat Wave 24 Pro และ Wave 27 Pro ผลิตโดยคนไทยที่นำมาเปิดตัวพร้อมให้ทดลองขับครั้งแรกในงานนี้ในวันพุธที่ 28 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

ณ Marina Plaza และบริเวณท่าเรือ ริเวอร์เดล มารีน่า

        ครั้งแรกของปทุมธานี! ริเวอร์เดล มารีน่า ท่าเรือระดับ A-Class มาตรฐานแห่งแรกที่ดีที่สุดในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา ธุรกิจในเครือเอ็ม บี เค จัดอีเวนต์ใหญ่สำหรับคนรักเรือในงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1  ระหว่างวันพุธที่ 28 มิถุนายน – วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 21.00 น. ที่ Marina Plaza ริเวอร์เดล มารีน่า ภายในงานรวบรวมผู้ประกอบการและสินค้าที่เกี่ยวกับเรือและกิจกรรมทางน้ำทุกประเภท ทั้งเรือใหม่ป้ายแดง เรือมือ 2 สภาพดี เจ็ตสกี เครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ หลากหลายแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างประเทศ ในราคาสุดพิเศษ รวมทั้งเครื่องยนต์เรือจากแบรนด์ชั้นนำ ตื่นตาตื่นใจกับเรือสปอร์ต จากแบรนด์ NAVALIAN ที่นำมาอวดโฉม และพบกับโชว์สุดพิเศษโดรนกู้ภัยไร้คนขับ

              พลาดไม่ได้กับการทดลอง Test Drive เรือ Hybrid Cat รุ่น Wave 24 Pro และ Wave 27 Pro ที่ผลิตโดยคนไทย โดย Speedboat-Thai ที่นำนวัตกรรมใหม่มาพัฒนาเรือ Catamaran ให้มีรูปทรงขนาดเล็กที่ยังไม่มีใครทำ มาพร้อมดีไซน์รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ในราคาเอื้อมถึง สามารถใช้ท่องเที่ยวทั้งทางแม่น้ำและทะเล

Related posts