“เวย์ & นานา” ส่งไม้ต่อสนับสนุน “น้องบีน่า & น้องบรู๊คลิน กาย” 2 ดีไซด์เนอร์รุ่นจิ๋ว งาน Dektay 10 year anniversary fashion show 2023

              DEKTAY(เด็กเท่) นับเป็นแบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจเด็ก ๆ ที่เดินทางตั้งต้นมาจากความรักและแรงบันดาลใจของ “เวย์ & นานา” ที่วางคอนเซปต์เสื้อผ้าของ DEKTAY(เด็กเท่) ให้สวมใส่ง่ายและต้องใส่แล้วสบาย ซึ่งที่ผ่านมาการออกแบบเสื้อผ้าจะเป็นการออกแบบโดย เวย์ & นานา เป็นหลัก โดยจะนำกลิ่นไอความเป็นฮิปฮอปแบบแนวสตรีทเรียบง่ายแต่ดูเท่ และมาในช่วงหลายปีที่ผ่านได้เห็นพัฒนาการของน้องบีน่าและน้องบรู๊คลิน ที่มีความชอบในการวาดรูปและออกแบบลวด ลายต่าง ๆ มานำเสนอ อยากให้รูปที่พวกเขาวาดมีอยู่บนเสื้อผ้า จากไอเดียเล็ก ๆ ค่อย ๆ ต่อยอดให้ทั้งคู่ได้ช่วยร่วมเลือกสีและดีไซด์ในคอลเลกชันนี้ไปด้วยกัน

               และในปีนี้ DEKTAY(เด็กเท่) ได้จัดงานครบรอบ 10 ปี ภายใต้ชื่องาน Dektay 10 year anniversary fashion show 2023(เด็กเท่ เท็น เยียส์ แอนนิเวอร์ซารี่ แฟชั่น โชว์ 2023) จัดขึ้นที่บริเวณลาน อินฟินิซิตี้ ฮออล์-พารากอน ซีนีเพล็กซ์  โดย นานา ได้เล่าให้ฟังว่า…

              “…การทำแบรนด์เสื้อผ้าขึ้นมาสักแบรนด์บอกเลยค่ะว่ามันไม่ง่ายเลย ต้องขอบคุณลูกค้าทุก ๆ คนที่สนับสนุน DEKTAY(เด็กเท่) มาอย่างยาวนาน และขอบคุณคุณเวย์และพี่บีน่าบรู๊คลินที่คอยซัพพอร์ทมาตลอด  โดยที่ผ่านมาช่วงหลายปีหลัง ๆ มานี้บีน่าและบรู๊คลินก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการออก แบบเสื้อผ้าในคอลเล็กชันต่าง ๆ คือนับเป็นความโชคดีอย่างหนึ่งเลยที่บังเอิญว่าทั้งคู่มีทักษะในการวาดรูปและเขารักการวาดรูปมาก  ซึ่งเริ่มจากรูปลายเล็ก ๆ ก่อนและมีการเรียนรู้และพัฒนาการวาดลวดลายใหม่ ๆ ที่ยากขึ้น ซึ่งก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี ช่วยนำเสนอความคิดเห็นกันมามี๊ในการเลือกรูป นานาก็เปิดโอกาสในเขาทำเต็มที่เลยค่ะ ทำเลยไม่มีผิดไม่มีถูกต้องค่อย ๆเรียนรู้ฝึกกันไป และทำแล้วต้องแฮปปี้ต้องไม่เครียดหรือรู้สึกบีบคั้นเกินไปคือต้องสนุกกับการทำงานไปด้วยกันน่ะคะ  ส่วนการเลือกเนื้อผ้ายังคงเป็นหน้าที่ของนานากับเวย์เหมือนเดิมค่ะ ตัวนานาและเวย์เองค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคือวัสดุของเนื้อผ้าต้องดี ต้องไม่ระคายเคืองต่อผิวของน้อง ๆ และต้องสวมใส่ง่ายสบาย และวันนี้ครบ 10 ปีของ DEKTAY(เด็กเท่)เราก็ตั้งใจจัดงานDektay 10 year anniversary fashion show 2023 ขึ้นมาซึ่งก็ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลปตัวน้อยทุก ๆ คนที่ให้เกียรติมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ อาทิ น้องโนล่า-ลูกคุณแม่เจนนี่, น้องเจ้าขา น้องเจ้าคุณ-ลูกคุณแม่กระแต, ลิษา-ลูกคุณแม่แอน อลิชา, ดวิน-หลานปราง กัญญ์ณรัณ, น้องณิริน-ลูกคุณแม่หนิง-ปณิตา, น้องแสนดี-ลูกคุณแม่โอ๋-ภัคจิรา, น้องคาย่า-ลูกคุณแม่โอซาแวง, น้องดีน-ลูกคุณแม่ดาด้า, น้องออลกู๊ด น้องออลเกรสลูกคุณพ่อเปิ้ล-นาคร, น้องกาย่า น้องนารา-ลูกคุณแม่เปิ้ล ภารดี, น้องนาดา-ลูกคุณแม่ฮาน่า, น้องปกป้อง-ลูกคุณแม่ต้นหอม ฯลฯ และโชว์พิเศษจากน้องบีน่า,น้องบรู๊คลิน และน้องมะลิ ด้วยค่ะ ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วยนะคะ…”

Related posts