“ซี-นุนิว” ชวนลุ้นหวีดสยองตำนาน “รัก” บทใหม่ “ดับแสงรวี – After Sundown”

              บริษัท เวรี่เกรท จำกัด ร่วมกับ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด 2 บริษัทผู้สร้าง-ผลิตและส่งคอนเทนท์สู่ผู้บริโภคผ่านทุกแพลตฟอร์มครอบคลุมทุกมิติทั้งออนไลน์ทีวีดิจิทัลและภาพยนตร์ และ ธุรกิจการให้บริการทางด้านการโฆษณาอย่างเต็มรูปแบบ จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์โรแมนติก-สยองขวัญ “ดับแสงรวี – After Sundown” ร่วมพูดคุยกับ 2 ผู้จัด ถึงที่มาที่ไปของหนังโรแมนติก-สยองขวัญ โดยได้ อ๊อด-บัณทิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย จากเรื่อง เฮี้ยน, ฝัน-หวาน-อาย-จูบ (4Romances) กำกับตอน “อาย”, โคลิก เด็กเห็นผี, มหาลัยสยองขวัญ, นาคปรก, อาบัติ เป็นต้น รวมถึงพูดคุยกับนักแสดงนำ อย่าง “นุนิว- ชวรินทร์” รับบทแสดงเป็น “แสงรวี แรมสว่าง หรือ รวี” เด็กน้อยยากจนที่มีความฝันว่าอยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ได้เรียนหนังสือ ด้วยความกตัญญูทำให้ทางครอบครัวได้ฝากฝังให้รวีไปเรียนต่อในเมืองกรุง โดยมี ครอบครัวของเพื่อนสนิทเป็นคนอุปการะ แต่ใครจะไปคิดว่ามันจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล เพราะเขาต้องไปแต่งงานกับทายาทเจ้าของบ้านนามว่า “พระเพลิง สิทธิกรกัลป์” รับบทแสดงโดย “ซี-พฤกษ์” ซึ่ง “ซี-พฤกษ์” และ “นุนิว- ชวรินทร์” ทั้งคู่ได้ฝากฝีไม้ลายมือในด้านการแสดงภาพยนตร์ในบทบาทที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนเป็นครั้งแรก ซึ่งถือว่ามีพัฒนาการ ด้านการแสดงที่ดีขึ้นมากทีเดียว    

               ทั้งนี้ ยังมีทีมนักแสดงอย่าง ทับทิม-อัญรินทร์ ธีรานันพัฒน์ รับบทเป็น กรรณิการ์ (วิญญาณอาฆาต) ซึ่งมี อาหนู- สุรศักดิ์ ชัยอรรถ รับบทเป็น ปู่พฤทธิ์ (ปู่ของพระเพลิง) ในภาคปัจจุบัน ส่วน อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร รับบทเป็น หลวงลุง ในภาคปัจจุบัน ด้าน น้ำมนต์-  กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต รับบทเป็นไกรภพ และ น้ำปิง-นภัสกร ปิงเมือง รับบทเป็นพุดซ้อน รวมทั้งมี เต๋า-อดิศร อรรถกฤษณ์, มิเนย์ กฤศณัฐฐิกา จูไต๋ และซินแส เป็นหนึ่ง ร่วมพูดคุยบทเวทีถึงหนังเรื่องนี้ด้วย โดยไฮไลท์ของงานคือ ทุกคนได้ชมตัวอย่างของภาพยนตร์ “ดับแสงรวี – After Sundown” เป็นครั้งแรกพร้อมกัน แถมด้วย “นุนิว- ชวรินทร์” ได้โชว์ร้องท่อนฮุกเพลงใหม่ ที่แต่งขึ้นเพื่อประกอบในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ภาพยนตร์เปิดตัว ณ ลานสุราลัยฮอลล์ ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม

               อดใจรอฟังเพลงเต็ม ๆ อีกนิด พร้อมรอชม “ดับแสงรวี – After Sundown” ได้วันที่ 20 กรกฏาคม 2566 พร้อมกันทั่วประเทศในโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

Related posts