วี CEO หงษ์ทอง อาสาเป็นสะพานบุญ ช่วยวัดห้วยหมู กับโครงการหงษ์ทองต่อบุญ…ลอตเตอรี่ทุกงวดเพื่อการกุศล

               ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ “วี CEO หงษ์ทอง” เจ้าของแบรนด์ลอตเตอรี่ออนไลน์ “หงษ์ทอง.COM” ถือเป็นสาวสายบุญตัวยงอีกคนหนึ่ง ซึ่งหลังเดินสายทำบุญแจกทานตามที่ต่าง ๆ จนได้ไปเจอกับ “วัดห้วยหมู” ตำบลเจดีย์หัก จังหวัดราชบุรี ก็ทำให้เกิดความศรัทธาวัดแห่งนี้ เพราะวัดนี้เป็นสถานสงเคราะห์เด็กพิเศษ ทั้งเด็กพิการและเด็กพิการซ้ำซ้อน มีการสอนอาชีพทำสิ่งประดิษฐ์ ซึ่งทางคุณวี CEO หงส์ทอง ได้นำลอตเตอรี่ฉบับเก่า ๆ ที่เหลือจากการจำหน่าย มาบริจาคให้กับวัดห้วยหมู เพื่อให้เด็ก ๆ ในความอุปการะของวัด ได้นำมาประดิษฐ์เป็นงานศิลปะออกจำหน่าย หารายได้ช่วยเหลือเด็กดังกล่าวอาทิ พวงหรีด, ดอกไม้จันทน์, หมวก แจกันดอกไม้ และงานประดิษฐ์อื่น ๆ  รวมถึงช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชนให้มีรายได้เสริมอีกด้วย

               โดยฐิตาภา หรือ “วี CEO หงษ์ทอง” จึงขอเป็นสะพานบุญบอกต่อไปยังผู้มีจิตศรัทธาอยากทำการกุศล ได้ร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อการดำรงชีพของเด็ก ๆ เหล่านี้ เช่น ข่าวสาร อาหารแห้ง แพมเพิร์ส ยาบางรายการ สามารถติดต่อสอบถามทางวัดได้ทาง เพจ วัดห้วยหมู ได้โดยตรง

               ซึ่งบุญครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ “โครงการหงษ์ทองต่อบุญ” ลอตเตอรี่ทุกใบได้บุญร่วมกัน รายได้จากการขายลอตเตอรี่หงษ์ทอง นำไปทำบุญทุกงวด รวมถึงลอตเตอรี่ทุกใบที่ไม่ถูกรางวัล ก็ได้นำไปบริจาคเพื่อการใช้เกิดประโยชน์ในกิจงานกุศลต่อไป

กิจกรรม “โครงการหงษ์ทองต่อบุญ กับ วัดห้วยหมู” :

Related posts