แจ็ค-สวัสดิ์วัชร CEO ดีเพอร์เฟคไนท์..สนับสนุน MUT ชลบุรี..ร่วมยินดีกับ “อัญพัชญ์ ภักดีณรงค์รัตน์”คว้ามงกุฎชนะเลิศ

               เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.66 ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา นายอำนาจ เจริญศรี รองผู้ว่าราชการชลบุรี พร้อมด้วย นางพัศพณิช  พึ่งผูกใจ ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลผู้ถือลิขสิทธิ์ MUT และนายภาดา บัวขาว City Director จังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดงานรอบตัดสินการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ จังหวัดชลบุรี 2023”( MUT ChonBuri 2023) รอบตัดสิน

               โดยสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 8 คนสุดท้าย ได้ประชันความงาม ไหวพริบ และสติปัญญากันบนเวทีที่สรรสร้างอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน ในการตัดสินให้คะแนน โดยสาวงามที่ได้ครองตำแหน่ง ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ชลบุรี 2023’ คือ น.ส.อัญพัชญ์ ภักดีณรงค์รัตน์  ตัวแทนจากอำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี รับมงกุฎพร้อมสายสะพายและได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท

               ส่วนรองชนะเลิศ อันดับหนึ่ง ได้แก่ น.ส. นาตาช่า เนียลเซ่น จากอำเภอสัตหีบ รับสายสะพายและเงินรางวัล 50,000 บาท ซึ่งรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.ทิพย์อัปสร ธนะศรีลังกูร จากอำเภอเมืองชลบุรี รับเงินรางวัล 30,000 บาท ทั้งนี้การประกวดในครั้งนี้ยังมีรางวัลพิเศษ ให้กับสาวงาม โดยผู้ที่ได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 จะได้ครองตำแหน่ง MISS UNIVERSE THAILAND หนองคาย ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่ง ได้แก่ น.ส.วรนิศฐา โรหิตจันทร์ จากอำศรีราชา และน.ส.ชนิกานต์ สังวาลย์พานิช  จากอำบางละมุง  ได้รับรางวัลชนะเลิศ อันดับ 2 MISS UNIVERSE THAILAND หนองคาย ซึ่งสองสาวงามจากชลบุรีและหนองคาย จะเป็นตัวแทนทั้ง 2 จังหวัดเข้าประกวดสู่ดินแดนใหม่แห่งจักรวาลนฤมิตรต่อไป

               คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส และ คุณสาวิตรี รุ่งแจ้ง CEO บริษัท ดีเพอร์เฟคไนท์ จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงาน MUT ChonBuri 2023 เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และผิวพรรณ “ISIKA”Glow collagen tripeptide นอกจากนี้คุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฝั้นกาส ยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินการประกวดครั้งนี้ กล่าวเปิดใจว่า งานนี้สาวๆผู้เข้าประกวด เพียบพร้อมด้วยความงามและความสามารถกันทุกคน ซึ่งการที่ผลิตภัณฑ์ “ISIKA”Glow collagen tripeptide ร่วมในการสนับสนุนการจัดงาน เพราะเห็นว่าความงามของผู้หญิงตรงกับคอนเว็ปต์ของผลิตภัณฑ์ ที่ส่งเสริมเรื่องการดูแลผิดพรรณให้กับผู้หญิง หรือแม้แต่ผู้ชายยุคปัจจุบันที่ต้องให้ผิวพรรณดูดี ก็สามารถให้ ผลิตภัณฑ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide เป็นตัวเลือกช่วยตอบโจทย์ได้

               พร้อมกันนี้ทางคุณแจ็ค-สวัสดิ์วัชร ฟั่นกาส ยังได้มอบผลิตภัณฑ์“ISIKA”Glow collagen tripeptide พร้อมเงินสนับสนุน ให้กับสาวงามที่เข้าประกวดด้วย สามารถติดตามช่องทางหลักของผลิตภัณฑ์ ได้ที่ tiktok ช่องชื่อว่า แจ็คกี้หน้าเด็ก และกำลังขยาย ช่องทาง เฟสบุ๊ค ไอจี

Related posts