ททท. ลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ กับ Voucher ท่องเที่ยวราคาพิเศษเพียง 100 บาท! ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” เริ่มรอบแรกในวันที่ 6 เดือน 6

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดเต็มกับแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวในรูปแบบ Workation ที่ส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ ออกเดินทางท่องเที่ยวพร้อมทำงาน เพื่อสร้างประสบการณ์การทำงานในรูปแบบใหม่ ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการตลาดและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศและพักค้างคืนในวันธรรมดา โดยนำเสนอสินค้าและการบริการด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบบัตรกำนัล (Voucher) ซึ่งจะเสนอขายในราคาเพียง 100 บาท เท่านั้น

เริ่มแล้วรอบแรก กับกิจกรรมส่งเสริมการขาย “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในราคาเพียง 100 บาท โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมรอบแรกได้ในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 และสามารถเลือกซื้อ Voucher ได้ในเวลา 10.00 น. – 00.00 น. ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand ซึ่งบัตรกำนัล (Voucher) สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวที่นำเสนอขายจะประกอบไปด้วย 4 ประเภท โดยมีรายละเอียดดังนี้ ประเภทโรงแรมที่พัก อาทิ แพ็กเกจจาก แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์คันทรีคลับ, ดุสิตธานีกระบี่ บีช รีสอร์ท, ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์, ครอส ริเวอร์แคว รีสอร์ท , โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน, วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่ – เอ็มแกลเลอรี่, เมลาตี บีช รีสอร์ท, โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพ, ศรีพันวา และ ศาลา อยุธยา ประเภทยานพาหนะ อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบิน เที่ยวเดียว เส้นทางบินในประเทศ 1 ที่นั่ง จากสายการบินแอร์เอเชีย ประเภทร้านอาหาร อาทิ บัตรรับประทานอาหารจาก บาร์บีคิวพลาซ่า, โอ้กะจู๋, เชฟส์เทเบิล, มิสเตอร์ โดนัท และ อานตี้ แอนส์ ประเภทแพ็กเกจท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว อาทิ เล็ทส์ รีแล็กซ์ สปา, โอเอซิสสปา, วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล, สยามอะเมซิ่งพาร์ค, มาดาม ทุสโซ กรุงเทพ และ ซีไลฟ์ แบงคอก เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีสถานประกอบการชั้นนำที่เข้าร่วมกิจกรรมอีกมากมาย

สำหรับกิจกรรม “Workation Thailand 100 เดียวเที่ยวได้งาน” นอกจากจัดขึ้นในวันที่ 6 เดือน 6 แล้ว รอบถัดไปจะจัดขึ้นในวันที่ 7 เดือน 7, 8 เดือน 8 และ 9 เดือน 9 ตามลำดับ และนอกจากนี้ ภายใต้แคมเปญยังมีการนำเสนอสิทธิพิเศษและส่วนลดต่าง ๆ ทั้ง 4 ประเภท จากสถานประกอบการชั้นนำทั่วประเทศ ซึ่งมีส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจกดรับสิทธิพิเศษส่วนลดต่าง ๆ สามารถกดรับได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/workationthailand และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่       Line Official Account: @workationthailand

Related posts