“เซิร์ชฯ” ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดตัวอาหารเสริม “โคลอชัวร์” ประกาศเป็นผู้นำด้านซอฟต์พาวเวอร์ไทย ผ่านรายการ“ไทยนิยม”

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา นายเฉลิมพล ตู้จินดา ผู้บริหารระดับสูง บริษัท นาสท์ดาโฮลดิ้ง พร้อมด้วย ดร.ธีรญา กฤษฎาพงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สเปเชี่ยลตี้ กรุ๊ป จำกัด และนายวิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผลึกกำลังร่วมลงทุนและเปิดตัว บริษัท เวลโนเวชั่นส์ จำกัด    พร้อมถือฤกษ์ดีจัดงานแถลงข่าวประกาศตัวเป็นพันธมิตรอันดับต้นๆของประเทศไทยเพื่อผลักดันสินค้าคุณภาพจากงานวิจัยของคนไทยสู่การเป็น ซอฟต์พาวเวอร์ด้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “โคลอชัวร์” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสูตรครบถ้วน ผสมโคลอสตรุ้ม

    

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวอาหารเสริม “โคลอชัวร์” เป็นไปอย่างอบอุ่น มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ – สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร บริษัท บีอีซี เวิร์ล, คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, นายก่อเกียรติ ลิมปพัทธ์ ผู้บริหารบริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด และบรรดาผู้จัดละครช่อง 3 ได้แก่ ทาริกา ธิดาทิตย์, มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี ฯลฯ

 

ซึ่งภายในงานนี้อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร พิธีกรชื่อดังยังได้ตอบรับเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ “โคลอชัวร์”   เพื่อผลักดันผลงานวิจัยทางด้านโภชนาการอาหารที่ผ่านรับรองจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) นำไปผลักดันเป็นซอฟต์พาวเวอร์ให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล

   อีกทั้งยังส่งเสริมในด้านช่องทางการสื่อสาร ด้วยการเปิดตัวรายการ “ไทยนิยม” รายการใหม่แกะกล่องของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ภายใต้แนวคิดสร้างซอฟต์พาวเวอร์ไทยผ่านรายการโทรทัศน์ซึ่งเนื้อหารายการจะเผยแพร่เกี่ยวกับความเป็นไทยในทุกมิติ ทั้งด้านดนตรี ,การแสดง ,การออกแบบแฟชั่น, วัฒนธรรมประเพณีเทศกาลต่างๆรวมถึงสินค้าที่ทำจากฝีมือคนไทย

รายการ “ไทยนิยม” ยังได้ 2 พิธีกรระดับตำนานคู่เพื่อนซี้ อาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร  และ จิ๊ป- วสุ  แสงสิงห์แก้ว มาดำเนินในรายการ โดย อาร์ม-วิบูลย์ กล่าวว่า “รายการนี้จะเป็นรายการสำหรับครอบครัวทุกคนที่จะมาชมรายการด้วยกันได้ เพราะมีทั้ง ศิลปินที่กำลังโด่งดังในขณะนี้มีบทเพลงที่เคยโด่งดังในอดีตหรือการแสดงจากน้องๆโรงเรียนต่างๆที่จะได้มาแสดงรวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เป็นผลงานและความสามารถของคนไทยจะได้นำเสนอตามรายการนี้ครับ”

   และนอกจากนี้ ในวันเปิดตัวรายการ “ไทยนิยม” ยังมีไฮไลท์โชว์พิเศษจากศิลปินเพลง นภ พรชำนิ และกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ สตาร์ เซิร์ส ไอดอล

สำหรับรายการ“ไทยนิยม” แบ่งเป็นสามช่วง โดยช่วงแรกของรายการเป็นช่วง “ไทยแสดง” เป็นการแสดงประเภท ดนตรีไทย โขน ลำตัด ลิเก เพลงฉ่อย เพลงลูกทุ่ง ฯลฯ และเปิดโอกาสให้น้องๆเยาวชนได้มีโอกาสได้ขึ้นเวทีแสดง  ต่อด้วยช่วงที่สอง “ ช่วงเพลงดังข้ามเวลา ” ในช่วงนี้รายการจะได้รับเกียรติจากศิลปินระดับตำนานจนถึงศิลปินในยุคปัจจุบันมาเป็นแขกรับเชิญซึ่งจะนำบทเพลงดังในอดีตมาขับร้องให้แฟนของช่อง 3 และแฟนรายการได้รับฟัง และปิดท้ายรายการในช่วง “ไทยนิยม” เป็นช่วงที่เอาใจวัยรุ่นยุคปัจจุบันโดยจะมีกลุ่มศิลปินจากหลากหลายค่ายในประเทศไทยที่กำลังได้รับความนิยมผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาโชว์บนเวที  รายการ “ไทยนิยม” ถือได้ว่าเป็นรายการที่เอาใจแฟนๆ ชาวไทยครบรสเหมาะสำหรับทุกรุ่นทุกวัยทุกครอบครัว

  ทั้งนี้ผู้ชมสามารถติดตามรายการ “ไทยนิยม” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.45 น. – 17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  โดยจะเริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 นี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการไทยนิยมได้ที่ Facebook: ไทยนิยมทีวี

Related posts