PFP โชว์ศักยภาพผู้นำอาหารทะเลแช่แข็งระดับโลก จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่นำอาหารแปรรูปจากไทย เปิดประตูสู่ตะวันออกกลาง พร้อมเป็นคลังวัตถุดิบ ตอบโจทย์ในทุกธุรกิจอาหารทั่วโลกร่วมผลักดันมูลค่าการส่งออกอาหารไทย  ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023

            พีเอฟพี ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร  ชูความเป็นอันดับ 1 ในเรื่องคุณภาพ ความหลากหลายในผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็ง ร่วมผลักดันมูลค่าการส่งออกอาหารไทย ตาม Concept “PFP GLOBAL” ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 ระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2566 ที่บูธ N01-M14  อาคารชาเลนเจอร์ 3   ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

            นายทวี ปิยะพัฒนา ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี. ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปครบวงจร เปิดเผยว่า “สำหรับงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 ในปีนี้ PFP ออกบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ PFP GLOBAL โชว์ความพร้อมเป็นคลังวัตถุดิบโลก หลังประกาศตั้งเป้ารุกตลาดต่างประเทศในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่างเต็มตัว มุ่งเดินหน้าขยายตลาดใหม่ในกลุ่มประเทศ แอฟริกาใต้  สหรัฐอเมริกา และตะวันออกกลาง  เป็นต้น ด้วยมั่นใจในผลิตภัณฑ์ PFP มีความโดดเด่นในเรื่องความหลากหลาย สามารถสร้างสรรค์เมนูเป็นอาหาร ท้องถิ่นในแต่ละประเทศได้อย่างกลมกลืนด้วยรสชาติและคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ในทุกธุรกิจอาหาร และเป็นที่ยอมรับเรื่องคุณภาพของสินค้าด้วยมาตรฐานเดียวกันในระดับสากล ที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและห่วงใยผู้บริโภคทั่วโลก PFP จึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งในการนำพา PFP Brand บุกตลาดโลก ร่วมเพิ่มมูลค่าการส่งออกอาหารไทย โดยเริ่มรุกตลาดในกลุ่มประเทศ GCC มุ่งเน้นการขายสินค้า PFP Brand ล่าสุดจับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับ LuLu Hypermarket ซุปเปอร์มาร์เก็ตค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจซึ่งเปรียบเสมือนฑูตนำพาสินค้าเอเชียสู่ตะวันออกกลางด้วยวัฒนธรรมอาหาร ที่มี 200 กว่าสาขาใน 13 ประเทศทั่วโลก ในเบื้องต้น PFP ส่งสินค้าไปจำหน่าย ที่อาบูดาบี เมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในกลุ่มสินค้า  ขนาด 500 กรัมได้แก่ ผลิตภัณฑ์เต้าหู้ปลา, เต้าหู้ชีส, ทอดมันปลา, ปูอัดโชกุน,  ฟิชริง และ แบรนด์ PFP Gold ในกลุ่มสินค้าขนาด 200 กรัม ได้แก่ Squid Nugget และ Shrimp Nugget เป็นต้น  โดยถือเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อเปิดโลกให้สินค้าไทยเข้าไปสู่โลกตะวันออกกลาง เชื่อมโลกทั้ง 2 ใบให้เป็นหนึ่งเดียว โดยคาดการณ์ว่าจะเพิ่มมูลค่ายอดขายในกลุ่มประเทศ GCC โตขึ้น 10 % ภายในปีนี้ และ PFP ยังมี แผนเพิ่มกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับพันธมิตรที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศอื่นๆ เช่น การทำสื่อการตลาดให้กับลูกค้า ทำ Content ประชาสัมพันธ์ออนไลน์ผ่าน FB : PFP GLOBALในต่างประเทศ และเริ่มออกบูธประชาสัมพันธ์สินค้าใน Event ต่างๆ หลังจากการผ่อนปรนมาตรการโควิดในหลายๆประเทศ  ดังนั้นในปีนี้  PFP จึงมีความพร้อมเป็นอย่างมากในการประกาศ เป็นคลังวัตถุดิบเพื่อสนับสนุนธุรกิจอาหารทุกประเทศทั่วโลกตาม Concept “PFP GLOBAL” 

                 ภายในงานนี้ PFP ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำเพื่อเติมเต็มความอร่อยในการรับประทานชาบู เอาใจแฟนพันธ์ุแท้สายชาบูแบบสุดๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นสาหร่ายวากาเมะ ขนาด 500 กรัม เนื้อเด้ง หอมสาหร่ายวากาเมะ และผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นแมงกะพรุน ขนาด 500 กรัม เนื้อกรุบ หอมน้ำมันงา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น สามารถสั่งซื้อเติมเต็มความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ PFP SHOP ทุกสาขา , Facebook : pfpthailand , Line My shop (Line shopping), Grab , Robinhood  และ PFP ยังมีอีก 2 คู่หู ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ไซส์มินิ เตรียมบุกตลาดร้านสะดวกซื้อ มาแนะนำในงานนี้อีกด้วย โดยเพิ่มออฟชั่นความอร่อยแปลกใหม่ของเต้าหู้ชีสด้วยผลิตภัณฑ์เต้าหู้ชีสไส้เห็ดทรัฟเฟิล ขนาด 100 กรัม และผลิตภัณฑ์ปลาแท่งเกาหลี ออมุก ขนาด 100 กรัม เน้นชู ‘อร่อยตามเทรนด์ ได้คุณค่า สะดวก ปลอดภัย เข้าถึงง่าย’ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่  lotus go fresh ทุกสาขาในกรุงเทพและปริมณฑล   

               นอกจากนั้นในปีนี้ PFP ยังได้จับมือกับ บริษัท ทานดี อินโนฟูด  จำกัด ร่วมพัฒนา ผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือกใหม่ใส่ใจสุขภาพโดยมีทีมงานที่เป็นผู้เชี่ยวชาญจากภาควิชาโภชนาการและกำหนดอาหารคณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ เส้นโปรตีนจากไข่ขาว ขนาด 100 กรัม  ภายใต้แบรนด์ “Dr.Egg” โดยใช้นวัตกรรมรองรับเทรนด์อาหารแห่งอนาคต “Protein Transformation Technology” นำสารสกัดจากพืชมาใช้หุ้มตัวไข่ขาวแล้วรีดออกมาเป็นเส้น เปลี่ยนรูปจากไข่ขาวต้มธรรมดาให้กลายเป็นเส้นไข่ขาวพร้อมทานโดยไม่ใส่แป้ง ไร้ไขมัน ทำเมนูอาหารได้หลากหลาย เส้น นุ่ม เด้ง ให้รสสัมผัสในการรับประทานใกล้เคียงเส้นที่ทำจากแป้ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีกว่า ไม่มีคลอเรสตอรอล ได้โปรตีนจากไข่ขาว พลังงานต่ำ และเต็มไปด้วยสารอาหารจำเป็นอื่นๆอย่างไฟเบอร์ กรดอะมิโนและแคลเซียม ปราศจากวัตถุกันเสีย เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการควบคุมระดับไขมันและคลอเลสเตอรอล กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพควบคุมน้ำหนักจึงมองไข่ขาวเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการทำเมนูอาหารเพื่อบริโภค  สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ PFP SHOP ทุกสาขา , Facebook : pfpthailand , Line My shop (Line shopping)สั่งผ่าน Grab , Robinhood   อีกทั้ง PFP ยังมีความร่วมมือกับสถาบันชั้นนำ ในการพัฒนาสินค้ากลุ่มทดแทนเนื้อสัตว์และผลไม้แช่เยือกแข็งซึ่งเป็นเทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพที่ช่วยลดสภาวะโลกร้อนและส่งเสริมเกษตรกรไทยให้เข้มแข็งและยั่งยืน

            สำหรับในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2023 นอกจาก กลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี  จะขนผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งและผลิตภัณฑ์พร้อมทานอื่นๆ มาให้คนรักสุขภาพได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจแล้ว ยังพบกับการจัดแสดงเมนูอาหารนานาชาติประเทศต่างๆที่ทำจากผลิตภัณฑ์ PFP อาทิ เมนูโอเด้ง อาหารญี่ปุ่นสุดฮิต ราเมงจากเส้นไข่ขาว  เมนูต็อกบกกี บูเดชิเก ตามเทรนด์อาหารเกาหลี  เมนูอาหารยุโรป สปาเก็ตตี้ครีมซอสเต้าหู้ชีสกับทาโก้สโนแครป  เมนูอาหารยอดนิยมของชาวอเมริกัน มินิแฮมเบอร์เกอร์และชุดของทอดมินิคอมโบ้เซทที่มีโดนัทชีส ชีสป็อปของ PFP เป็นตัวชูความอร่อย และเมนูส้มตำปูอัด เมนูอาหารไทยยอดนิยมซึ่งเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก คว้าอันดับ 6 ของสลัดที่ดีที่สุดในโลกมาครอง เป็นต้น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งงานสลับกันไปทุกวัน เพื่อตอกย้ำว่า ผลิตภัณฑ์ PFP พร้อมเป็นคลังวัตถุดิบให้กับทุกธุรกิจอาหารทั่วโลก สามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของอาหารในชีวิตประจำวันของผู้คนในทุกประเทศ  ทั้งนี้ยังพบกับโปรโมชั่นและร่วมสนุกกับเกมส์ชิงรางวัลมากมายจากมุมกิจกรรมของ PFP ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของกลุ่มบริษัท พี.เอฟ.พี ได้ในงาน THAIFEX ANUGA ASIA  2023  ที่บูธ N01- M14  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร ได้ตั้งแต่วันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566  หรือสามารถติดต่อข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พี.เอฟ.พี  เทรดดิ้ง จำกัด  เบอร์โทรศัพท์ 02-285-4070-5 หรือเว็บไซต์ http://www.pfp-pacific.com/ และ Facebook Fanpage : www.facebook.com/PFPThailand/

Related posts