“บุญรุ่ง เต๋งจงดี”ผู้สมัครรับเลือก สส.สุดทรหด… ลุยได้ทุกที่ แม้ช่วงฝนเทกระหน่ำ กทม.ที่ผ่านมา

               นักการเมือง ต้องมีคุณสมบัติหลายข้อ จึงจะสามารถแก้ไขปัญหาบ้านเมืองได้ โดยเฉพาะความเป็นคนทรหดอดทน ซึ่งคุณสมบัติข้อนี้ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. มีความพร้อมค่อนข้างสูง เพราะช่วงหาเสียงที่ผ่านมาหลายวัน นายบุญรุ่ง ลุยไปทุกที่ แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ

               เมื่อช่วงวันที่ 25-26 เม.ย.2566 ที่ผ่านมา กรุงเทพฯมีพายุลมแรงและฝนฟ้ากระหน่ำแทบทุกพื้นที่ แต่นายบุญรุ่ง พร้อมทีมงานหาเสียงเลือกตั้งสส. ก็ยังคงเดินหน้าไม่ถอย ลงจากรถหาเสียงในย่านชุมชนแทบทุกตรอกซอกซอยที่มีน้ำท่วมขัง บางช่วงเวลามีฝนเทลงมาไม่ขาดสาย แม้นายบุญรุ่งจะหยุดพักหลบฝนบ้าง เพราะเป็นห่วงทีมงาน แต่ก็หยุดพักในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วเดินเท้าลุยต่อเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการเข้าถึงพี่น้องประชาชนชาวลาดกระบัง

               สำหรับช่วงสองสามวันที่ฝนตกหนักในกรุงเทพฯนั้น นายบุญรุ่ง เดินเท้าไปยังตรอกซอยซอย ย่านซอยลาดกระบัง ใกล้วัดลาดกระบัง และย่านวัดลานบุญ จนถึงช่วงเย็นและค่ำมืด ได้เดินเท้ามายังตลาดนัดติดถนนใหญ่ ช่วงหน้าปากซอยลาดกระบัง 1ก/10 และตลาดลานบุญ ไปจนถึง ตลาดบัญญัติทรัพย์ วิลเลจ ซึ่งพ่อค้าแม่ขายแต่ละตลาด ก็แสดงความเป็นมิตรที่ดี

               นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. กล่าวว่า ตัวเองลงพื้นที่หาเสียงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนชาวลาดกระบัง แทบทุกวัน อาจมีอุปสรรคในเรื่องสภาพอากาศบ้าง แต่ตนกับทีมงานก็ไม่สามารถหยุดได้ ยิ่งช่วงฝนตกหนัก ก็ยิ่งต้องลงพื้นที่ เพื่อให้ทราบปัญหาว่าน้ำท่วมย่านไหนบ้าง เพราะหากวันข้างหน้าตนได้มีโอกาสรับเลือกมาเป็น สส.ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ก็จะสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วถูกจุด ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกข์ของประชาชน ก็คือปัญหาที่ สส.ต้องเข้ามาช่วยแก้ไข

Related posts