สงกรานต์ระอุทะลุปรอทกับ  Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก     จัดหนักทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท คว้าศิลปินระดับโลกกว่า 70 ชีวิต จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชีย

​    Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก   จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย  โดย บริษัทมอร์แดน ณุศา เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดหนักทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิต Music Festival บน 2 เวทีใหญ่ยักษ์ กับ กองทัพศิลปินระดับเทพจากวงการทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 70 ชีวิต กับงาน “Rolling Loud Thailand 2023” เทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก  ความยิ่งใหญ่ที่จัดเป็นครั้งแรกในเมืองไทยและเอเชีย ปรากฎการณ์ครั้งพิเศษที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย  ในการเป็นผู้นำในการพัฒนาให้ไทยเป็นที่สุดแห่งเมืองการท่องเที่ยว ส่งให้ไทยก้าวเป็น “World Music Destination” เทศกาลดนตรีครั้งนี้จัดขึ้นบนเนื้อที่ 164 ไร่ 100,000 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้ชมได้มากกว่า 1 แสนคน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 เมษายน 2566 ที่ Legend Siam เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์

​ 

Rolling Loud Thailand เทศกาลดนตรี Hip hop ที่ พร้อมจัดเต็มความมันส์ 3 วัน 3 คืน เป็นเทศกาลดนตรีฮิป  ฮอปสุดยิ่งใหญ่ที่รวมศิลปินตัวท๊อประดับโลกกว่า 70 ชีวิต อาทิ TRAVIS SCOTT / CHRIST BROWN/ CARDI B / LIL UZI VERT / OFFSET / CENTRAL CEE / SOULJA BOY / LIL PUMP / DABABY   อีกทั้งยังขนศิลปินตัวท๊อปจาก เกาหลี จีน ไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น JAY PARK / BIBI /JESSI / OZI / DIGI GHETTO  และศิลปินฮิปฮอปไทย อาทิ YOUNGOHM / TWOPEE SOUTHSIDE /F.HERO / URBOYTJ /THAITANIUM /1MILL /SPRITE /SARAN /FIIXD ฯลฯ

โดยสามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่   www.safettravel.com  https://www.ticketmelon.com/rollingloudthailand/rlthailand2023?utm_source=ticketmelon-banner&utm_medium=referral&utm_campaign=rollingloud-banner-promo

Related posts