เต๋า ภูศิลป์ ฤกษ์ดี บวงสรวงองค์พญานาค ขึ้นแท่น CEO เปิดตัวธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า สารสกัดธรรมชาติ เพื่อทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำและ สิว….

          วันที่ 2 เมษายน 2566 (เวลา 09.19 น.) ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช ริมแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม ได้มีทีมงานนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังสายมู (มูเตลู)   “เต๋า ภูศิลป์”   เจ้าของบทเพลงดังอมตะอย่าง  “อ้อมกอดเขมราฐ”  และอีกหลายๆบทเพลง สังกัดค่ายแกรมมี่โกลด์ ได้นำคณะผู้บริหาร พร้อมพราหมณ์ ประกอบพิธีถวายเครื่องบวงสรวงสักการะบูชาต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราช นาคาธิบดีสองฝั่งโขง เพื่อเป็นสิริมงคล ในโอกาสถือฤกษ์เปิดตัว บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย ภายใต้ชื่อแบรนด์   “MH8 pitera plus” ถือเป็นบทบาทใหม่ของเต๋า ภูศิลป์ ที่ขึ้นแท่น CEO partner ร่วมกับคุณน้ำทิพย์ บุญฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาร์วาลิคเฮลท์ จำกัด พร้อมด้วยคุณสิรินทร์รัตน์ โพธิ์บุญ รองกรรมการฝ่ายขาย และคุณดารัณ ตังจิรังกูร รองกรรมการฝ่ายธุรกิจ โดยมี นางสาวกนกวรรณ ดุงศรีแก้ว (ผอ.ททท.สำนักงานนครพนม)  และทีมงานรายการเปิดโลกมนุษย์  ‘ป้า’  พร้อม คุณ เอิร์ธ และ คุณ น้อย  ร่วมในพิธีฯ

          โดยงานวันนี้ถือเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์   “MH8 pitera plus” สกินแคร์บำรุงผิวสูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนที่จะทำให้คุณหลงรักหน้าสดตัวเอง ซึ่งจัดเต็มด้วยสารสกัดนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์และเกาหลี  ที่ทำให้แลดูขาวใสแบบขั้นสุด และช่วยเรื่องผิวอิ่มฟู ฉ่ำ วาว สุขภาพดี ครอบคลุมทุกความต้องการ ตอบโจทย์คนมีเวลาน้อย ไม่อยากใช้หลายขั้นตอน แต่อยากฟื้นฟูผิวเร่งด่วน (ในราคาเอื้อมถึงได้ ) หลังประกอบพิธีถวายเครื่องสักการะบวงสรวงต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราช

          เต๋า ภูศิลป์ หรือ ภูศิลป์ วารินรักษ์ หรือนายเกษม ศรีสมบูรณ์ (อายุ 32ปี) ชาว จ.อุบลราชธานี เจ้าของผลงานเพลงดัง ร่วมขอพร พร้อมร่วมกันรำถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช และเปิดตัวซิงเกิ้ล รวมถึงเอ็มวีใหม่ในชื่อเพลง “มื้อสันต์วันม่วน” ชวนให้คิดถึงบรรยากาศกลับบ้านในวันสงกรานต์ ม่วนชื่นพร้อมหน้า  ทั้งครอบครัวและความรัก โดยมีข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาเป็นนางเอกMV เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกอากาศ (22 มีนาคม 2566 )

          หลังจบพิธีมีฝนโปรยปรายให้ชุ่มฉ่ำราวกับเป็นน้ำมนต์จากฟ้า(ตกลงมาไม่ถึง 10 นาทีฟ้าก็สว่าง) ให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมสนุกถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก  ในพิธีได้ถือโอกาสจุดธูปเลขมงคลให้โชคแฟนคลับนำไปเสี่ยงโชคงวด วันที่ 16 เมษายน นี้

          สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ FB fanpage : เพจหลัก MH8 พิเทร่า ครีม&เซรั่ม (www.facebook.com/mh8skincare)  ,  Line : @oemfactory ,  IG :mh8skincare   หรือสั่งที่เพจตัวแทนได้

Related posts