ไร้ท์ บิยอนด์ คว้าสิทธิ์ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้  “Hidden Blade – โค่นคมพยัคฆ์”

               เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 ของปี 2566 ไร้ท์ บิยอนด์ (บริษัทในเครือ บริษัท ออนป้า จำกัด) ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์รายใหญ่ของเมืองไทยคว้าสิทธิ์ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ Hidden Blade – โค่นคมพยัคฆ์” เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศกว่า 120 โรงภาพยนตร์ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

               “Hidden Blade – โค่นคมพยัคฆ์” บอกเล่าเรื่องราวภายหลังจากที่ทหารญี่ปุ่นบุกโจมตีท่าเรือเพิร์ลฮาร์เบอร์ และประกาศสงครามกับประเทศยักษ์ใหญ่อย่างอังกฤษ สหรัฐฯ อีกทั้งยังเข้ายึดเซี่ยงไฮ้ของจีน ส่งผลให้บรรดาสมาชิกของพรรคคอมมิวนิสต์จีนที่เป็นสายลับใต้ดิน ต้องยอมเสี่ยงอันตรายที่อาจถึงแก่ชีวิตเพื่อส่งข้อมูลลับออกไปขัดขวางการเจรจาระหว่างญี่ปุ่นกับเจียงไคเช็คเพื่อปกป้องมาตุภูมิของพวกเขา นำแสดงโดย 2 ซูเปอร์สตาร์ชาวเอเชีย “เหลียงเฉาเหว่ย” (แห่ง Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings / ชางชี กับตำนานลับเท็นริงส์ และเจ้าของรางวัล ดารานำชายยอดเยี่ยม รางวัลเอเชียนฟิล์ม อวอร์ด ประจำปี 2566) และ “หวังอี้ป๋อ” (จาก The Untamed – ปรมาจารย์ลัทธิมาร) ที่มี FC อยู่ทั่วโลก ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

               เตรียมพบกับ “Hidden Blade – โค่นคมพยัคฆ์” โดย ไร้ท์ บิยอนด์ ตั้งแต่ 20 เมษายนนี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ,เอสเอฟ ซีนีมา และ House สามย่าน

Related posts