กระบองสองท่อน – ปืน – ธนู – ดริฟต์รถ มาครบใน “John Wick: Chapter 4”

              ได้เวลานับถอยหลังความมันส์ โคตรสนุกกับภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ผลงานประกาศชื่อก้องของ “คีอานู รีฟส์” กับบทที่คอหนังจดจำ จอห์น วิค ที่มาพร้อม John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4”  

              เอ่ยชื่อนี้คอหนังคงนึกถึงโลกนักฆ่าที่ถูกออกแบบมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนกลายเป็นต้นแบบของภาพยนตร์แอ็กชันหลาย ๆ เรื่อง คีอานู รีฟส์ กับมาดนักฆ่าในสูทสุดเท่ ปรากฏตัวพร้อมหมาคู่ใจและลีลาการต่อสู้แบบไม่ธรรมดา ผลักดันให้ภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และในปีนี้ John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 กลับมาพร้อมอัดแน่นความมันส์และความเดือดเต็มพิกัด เพื่อยกระดับจากภาพยนตร์แอ็กชันสู่ผลงาน The Next Level

              นอกจากความเดือดแบบจัดเต็มแล้วในภาคนี้ยังอัดแน่นด้วยฉากแอ็กชันอย่างน้อย 14 ฉาก ที่มันส์แบบสุดขีด รวมถึงการออกแบบฉากต่อสู้ด้วยอาวุธใหม่ ที่นักแสดงจะต้องฝึกฝนจริง เล่นจริงด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น กระบองสองท่อน, ธนู, ปืน และห้ามพลาดฉากการเผชิญหน้าของสองนักแสดงหยุดโลก คีอานู รีฟส์ ปะทะ ดอนนี เยน ปรมาจารย์เบอร์หนึ่งแห่งเอเชีย

              และอีกหนึ่งฉากไฮไลต์เด็ดพลาดไม่ได้ คือฉาก Car-Fu หรือฉากขับรถไล่ล่าของ จอห์น วิค กลางประตูชัยเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่ คีอานู รีฟส์ ต้องใช้เวลากว่า 12 สัปดาห์ฝึก ดริฟส์รถเพื่อแสดงฉากนี้เองให้สมจริงมากที่สุด

              ซึ่งสงครามครั้งนี้จะเป็นจุดจบหรือจุดเปลี่ยนของเรื่องราวทั้งหมด ได้เวลานับถอยหลังสู่วันเหยียบสภาสูง แล้วจมมันให้วิคพร้อมกัน ใน John Wick: Chapter 4 – จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 22 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

John Wick Chapter 4 ตัวอย่างซับไทย:

Chad Stahelski – Director, Laurence Fishburne as Bowery King, and Keanu Reeves as John Wick in John Wick: Chapter 4. Photo Credit: Murray Close
Keanu Reeves as John Wick, Donnie Yen as Caine, and Scott Adkins as Killa in John Wick: Chapter 4. Photo Credit: Murray Close

Related posts