Main Stand Talk คว้า “เฟรนซ์- สหรัฐ” เปิดใจเป็นแฟนคลับบาร์เซโลนาตัวยง

            รายการยังคงคุณภาพทุกสัปดาห์สำหรับ “Main Stand Talk” โดยบริษัท “เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ที่ได้ดึงเอานักร้องหนุ่มหน้าใส “เฟรนช์ – สหรัฐ วงศ์อนันต์ชัย” หรือ “FrenchW เฟรนช์ – ดั๊บ” ศิลปินกระแสแรงแห่งค่าย Tero Music มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของรายการ พร้อมทั้งมาเปิดใจถึงการเป็นแฟนคลับบาร์เซโลนาตัวยง  ซึ่งดำเนินรายการโดย “ยักษ์- จิตกร ศรีคำเครือ” พิธีกรกีฬาขวัญใจแฟน ๆ กีฬาชาวไทย  โดย เฟรนช์ – สหรัฐ” เล่าถึงการเริ่มต้นเป็นแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาว่า   

               “เริ่มต้นเมื่อปี 2009 ตอนนั้นคุณพ่อได้ซื้อเสื้อของบาร์เซโลนามาให้ เสื้อข้างหลังสกรีน Ibrahimovic คือตอนนั้นเด็กมาก เราก็อ่านไม่ออกว่าอ่านว่ายังไงกันแน่ และพ่อก็ซื้อให้น้องชายผมเป็นเสื้อที่เขียนว่า Messi เราก็งงว่าคืออะไร  พ่อก็เลยเปิดโทรทัศน์ให้ดูว่านี่นะ ที่พ่อไปดูมาคือทีมนี้ ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่เราได้ดูทีมนี้ ก็ดูมาเรื่อยนะครับ จนเกิดความรักทีมนี้เมื่อปี 2010 นัดที่เขาชิงกับแมนยู Messi ยิงประตูเก่งมาก เป็นยุคพีคมากของทีมบาร์เซโลนา ก็หลงรักทีมนี้ครับ ชอบสไตล์การเล่นของเขาครับ

              ก็เคยชอบทีมแมนยูมาก่อน ตอนนั้นด้วยความเป็นเด็ก ธรรมชาติของเด็กบ้านเราก็จะเห็นในสื่อมีแมนยู คุ้นชื่อนี้ก็เลยดูแมนยูครับ ดูตั้งแต่สมัยเสื้อสีแดงตัววีสีดำนะครับ นัดแรกที่ดูจำได้เลยว่า แมนยู เจอกับสเปอร์ส ตอนนั้นอายุประมาณ 9 ขวบ ดูแล้วมันเกิดอารมณ์ว่าทำไมฟุตบอลเล่นกันแล้วเราดูสนุกแบบนี้ ดูกับคุณพ่อจำได้เลย เราก็เกิดความสนใจอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับฟุตบอล มีถามคุณพ่อว่าล้ำหน้าคืออะไร พ่อก็อธิบายให้ฟัง   เรียกว่าเราก็เลยหลงใหลฟุตบอลมาตั้งแต่ตอนนั้น และเราก็เริ่มได้รู้จักกับวัฒนธรรมของฟุตบอลตั้งแต่ตอนนั้นเลยครับ”

            ความสนุกยังไม่จบแค่นี้ ติดตามชมรายการ“Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่

Related posts