นายกสมาคมผู้​สื่อข่าว​ฯแสดง​ความ​ยินดี​ EKM6​ แหล่ง​รวมอาหารเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ​แนวใหม่แบบ “ครบวงจร” แห่งแรก​ 

นายก​สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย  นายชาตรี ศรียาภัย และ นายชยุต​ เมธาวิชิตชัย​ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์​ สมาคมฯ​ /  ประธาน​ ชมรมผู้สื่อข่าว​ และกัลยาณมิตรกลุ่มจริงใจสายบุญ​ พร้อมคณะสื่อมวลชน​ฯ​ ร่วมแสดงความยินดีกับ​ คุณ​ เปรมมิกา​  ศรีชวาลา​ ในโอกาสเปิด​ EKM 6 แหล่งรวมอาหารเครื่องดื่ม และซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อสุขภาพแนวใหม่​ แบบ​ ครบวงจรแห่งแรก พร้อมพื้นที่จัดกิจกรรม​ ที่น่าสนใจหลากหลาย​ สำหรับ​ผู้ที่รักสุขภาพรักษ์โลก​ ทุกเพศทุกวัย​ เปิดแล้ววันนี้​ ณ​  เอกมัย​ ซอย 6 ด้านหลังบิ๊กซี​ เอกมัย​   กรุงเทพมหานคร

สำหรับ​ ประวัติ​ผู้​ก่อตั้งโครงการ​ EKM6​

คุณ​ เปรมมิกา  ศรีชวาลา (แพม) ทายาทตระกูลศรีชวาลา ลูกสาวคนสุดท้องของคุณประเสริฐ-สุรัชนี ศรีชวาลา ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ศิรินเทพกรุ๊ป ตระกูลเก่าแก่นักพัฒนาในประเทศไทย

คุณแพม​ เป็นเจน 3 ที่เกิดในประเทศไทย จบการศึกษาจากโรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย​ และ ปริญญาโทจาก Leeds university UK

เริ่มจากลูกๆ ตอนยังเล็กมีอาการแพ้นมวัวเลยลองทำไอศครีม​ แบบไม่ใช้นม ทำไปทำมาเลยทำขายตามงาน ตลาด plantbased และ vegan ซึ่งส่วนใหญ่จะจัดสามเดือนครั้ง และได้รับการตอบรับ​ที่ดีมาก

จึงแอบคิดว่า อยากทำให้มีสถานที่เป็นแบบนี้ ตลอดเวลา สถานที่ๆมอบพลังดีๆ จากภายใน สู่ภายนอก ที่ๆ​ ทุกคน​ ทุกชาติสามารถเข้ามาลองทานอาหารแบบ plant-based และอาหาร​ เพื่อ​ สุขภาพซึ่งปัจจุบันประชาชน​ทั่วโลกได้หันมาสนใจ​ อาหารเพื่อสุขภาพ​กันมากขึ้นๆ

ขนาดที่ดินโครงการ​ เกือบ1ไร่ และขนาดอาคารเป็นแบบ​ 2 ชั้นมีพื้นที่รวมประมาณ 1,000 ตารางเมตร​ ในบรรยากาศที่ร่มรื่นฯ​

โดย​ EKM6​ มีจุดเด่น ที่​ เป็นศูนย์รวม plantbased health lead ( อาหารเพื่อสุขภาพ​แนวใหม่ แบบ “ครบวงจร” )​ แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีพื้นที่โอ่โถง รองรับร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต​ ฯลฯ ในที่เดียว

EKM6 – Every Kind Moment พื้นที่เปิดใหม่​สำหรับผู้ที่ รักสุขภาพ​และรักษ์โลก​ เดินทางง่ายอยู่ใจกลางเอกมัย⁠ ซอย​ 6  (ด้านหลัง​ Big C เอกมัย)​ รายล้อมด้วยธรรมชาติ​ บรรยากาศสบาย ๆ พื้นที่​ กว้างขวาง​มีลานหญ้า​ อเนกประสงค์​ ด้านหน้าอาคาร​ พร้อมร้านอาหาร/เครื่อง​ดื่ม​เพื่อ​สุขภาพ​ ซูเปอร์​มาร์เก็ต​เพื่อ​สุขภาพและร้านค้า Plant-based⁠ เป็นสถานที่ที่เน้น green space  , ซึ่งสร้างแบบรักษ์​โลก​ โดยให้มีทิศทางลมไหลผ่านสะดวก​และอากาศถ่ายเท​ ได้ดี​ และเลือกใช้วัสดุรักษ์โลกมีสวนผัก

และ เป็น pet-friendly มีสถานที่​สำหรับ​จัดงาน จัดกิจกรรม​ต่างๆ, มีคาเฟ่ , grocery store , ห้องสำหรับ yoga , เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน​ ทุกเพศทุกวัยได้มา​บริหารความเครียด ปล่อยวางฯ กายใจ ความเหนื่อยล้า​ ฯลฯ จากการทำงานหนัก⁠ มาพักผ่อน ผ่อนคลาย กับกิจกรรม​ดีๆ เพื่อกายและใจ ช่วยดูแลสุขภาพ​ อย่างครบวงจร​

ช่วงเปิดโครงการยังมีพื้นที่ว่างให้เช่า ⁠สำหรับร้าน สปา ร้านทำผม และ​ สายออร์แกนิค​ ฯลฯ (เหลือพื้นที่อีกไม่มาก สอบถาม​โปรโมชั่นฯได้ที่​ EKM6)

พื้นที่ใจกลางเอกมัย ซอย 6⁠ ท่ามกลางบรรยากาศที่มีธรรมชาติรายล้อม เป้าหมายเพื่อ​ให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี จากภายในสู่ภายนอก และดูแลโลกของเราทุกคนไปพร้อมๆกัน⁠

มีบริการสำหรับร้านอาหารในบริเวณพื้นที่ศูนย์อาหาร เพื่อเจ้าของกิจการอาหารที่ต้องการเสิร์ฟเมนู Plant-Based หรือ Vegan ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือ​ เกาหลี⁠ ฯลฯ ไม่ว่าอาหารประเภทไหน ก็สามารถมาเติบโต เติมเต็ม ⁠สร้างสรรค์​ เมนู​เพื่อสุขภาพและ​ร่วมขยายพื้นที่ดีๆ​เติบโต​ฯ ไปด้วยกัน⁠

สอบถาม​ข้อมูล​เพิ่มเติมหรือ​ ⁠⁠สนใจเช่าพื้นที่ติดต่อได้ที่

โทร 091-566-2936 (คุณฝน)⁠

อีเมล –  hello@ekm6.com⁠

Line –  @ekm6

ภาพ​/ข่าว โดย​ ชยุต​ เมธา​วิชิต​ชัยและทีมงาน​  555​ PRESS​ & ORGANIZER TEL.​  099-492-6996

Related posts