TCL ขึ้นแท่นแบรนด์ทีวีอันดับ 2 ตามรายงานของ OMDIAตอกย้ำความเป็นผู้บุกเบิกทีวี Mini LED และ QLED

TCL หนึ่งในผู้เล่นหลักของอุตสาหกรรมทีวีระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภคชั้นนำ ประกาศขึ้นแท่นแบรนด์ทีวียอดนิยมอันดับ 2 ของโลกตามรายงานอุตสาหกรรมทีวีประจำปี 2565 ของออมเดีย (OMDIA) บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำระดับโลก รายงานดังกล่าวยังชี้ให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์ทีวีขนาดใหญ่ของ TCL มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา ทำให้ TCL ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ของโลกในตลาดทีวีขนาด 98 นิ้วได้อีกด้วย

จอห์นนี่ หยี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า TCL ผู้บุกเบิกตลาด Mini LED TV เปิดศักราช 2566 ด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์จอแสดงผล (display) รุ่นล่าสุดพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะที่งาน CES 2023 งานแสดงเทคโนโลยีชั้นนำของโลก โดยสามารถคว้าสองรางวัลนวัตกรรม CES® 2023 Innovation Awards จากผลิตภัณฑ์ TCL Mini LED 4K TV รุ่น C935 และ C835 มาครอง

ในปี 2566 นี้ TCL จะวางจำหน่ายทีวี Mini LED Series รุ่นใหม่ด้วยหน้าจอขนาด XL ซึ่งสามารถบรรจุหลอด LED ขนาดเล็กได้มากขึ้น พร้อมโซนหรี่แสงเฉพาะจุด (local dimming) พันระดับ ให้ค่าคอนทราสต์สูงในหลักล้านระดับ สร้างความสดสว่างให้ภาพอย่างน่าทึ่ง เหนือชั้นด้วยอัลกอริทึ่มการควบคุมแสงอันประณีต เผยรายละเอียดคมชัดแม้อยู่ท่ามกลางแสงสว่างจ้า เช่น กลางแจ้ง หรือพื้นที่มืดสนิทอย่างในถ้ำ

ทีวี Mini LED และ QLED TV ของ TCL จะเริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่สองของปี 2566  โดยสามารถติดตามความคืบหน้าผ่านช่องทาง Facebook : TCL Electronics (TH)  website : www.tcl.com/th/th หรือ ห้างสรรพสินค้าและตัวแทนจำหน่าย TCL ใกล้บ้านคุณ 

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

TCL Electronicsบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2524 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ตลาดทั่วโลก TCL เชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง และเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ เยี่ยมชมโฮมเพจของ TCL ที่ https://www.tcl.com

Related posts