“แชนนิ่ง ทาทัม” กลับมาชิงบัลลังก์แดนซ์อีกครั้ง “Magic Mike”

              เป็นผลงานภาคต่อตอนที่ 3 ของภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องดัง Magic Mike” มาทันช่วงวาเลนไทน์พอดี ในรูปแบบมิวสิเคิลคอมเมดี้ Magic Mike’s Last Dance” ทีมงานเบื้องหลังผู้สร้างสรรค์ผลงานจากภาคแรกได้รับคำชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมกลับมาร่วมกันสร้างความมหัศจรรย์ขึ้นอีกครั้ง โดยทาบทาม “แชนนิ่ง ทาทัม” กลับมารับบท ‘ไมค์ เลน’ สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก กลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับฯ และบทภาพยนตร์โดย รี้ด แคโรลิน ที่เคยเขียนบทในภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาค นักแสดงร่วมกับทาทัมยังรวมถึงซัลม่า ฆาเยก ไพนอลต์ (“House of Gucci,” “Hitman’s Wife’s Bodyguard”)

              ซึ่ง “เมจิก” ไมค์ เลน (ทาทัม) ขึ้นเวทีอีกครั้งหลังจากเว้นช่วงมาอย่างยาวนาน อันเป็นผลจากเส้นทางธุรกิจที่ไม่ราบรื่น ทำให้เข้าเปลี่ยนทิศทางสู่การเป็นบาร์เทนเดอร์ในฟลอริด้าชั่วคราว และสิ่งที่เขาหวังเอาไว้ก็ดูเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ยิ้มได้ ไมค์มุ่งหน้าสู่ลอนดอนพร้อมกับผู้มีชื่อเสียงในวงสังคม (ฆาเยก ไพนอลต์) ที่มาพร้อมข้อเสนอที่เขายากจะปฏิเสธได้ลง… ซึ่งตรงกับสิ่งที่เธอหวังเอาไว้ เมื่อเวลาผ่านไปไมค์ได้พบว่าแท้จริงแล้วเธอคิดอะไรอยู่ เขาและเหล่านักเต้นหน้าใหม่ที่เร่าร้อนจะฟอร์มทีมถ่ายทอดผลงานออกมาได้หรือไม่?

MAGIC MIKE’S LAST DANCE

              ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ ได้แก่ นิค เวชส์เลอร์, เกรกอรี่ จาค็อบส์, ทาทัม, แคโรลิน และ ปีเตอร์ เคียร์แนน จูลี่ เอ็ม แอนเดอร์สันทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหารฯ

              ส่วนทีมนักแสดงร่วมกับทาทัมและฆาเยก ไพนอลต์ ได้แก่ อายูบ ข่าน ดิน (“Ackley Bridge”) นักแสดงหน้าใหม่ เจเมเลีย จอร์จ, จูเลียต โมทาเม็ด (“We Are Lady Parts”) และ วิคกี้ เปปเปอร์ไดน์(“Johnny English Strikes Again”) และทีมงานฝ่ายสร้างสรรค์ของโซเดอร์เบิร์ก ได้แก่ ผู้ออกแบบฉาก แพท แคมป์เบล (“The Bastard Son & The Devil Himself”) ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย คริสโตเฟอร์ ปีเตอร์สัน (“The Irishman”) และผู้ควบคุมด้านเสียงดนตรี ซัน เคนท์ (“KIMI,” “Let Them All Talk”) พร้อมผู้ออกแบบท่าเต้น อลิสัน ฟอลค์ และ ลุค บรอดลิค ทั้งคู่เคยมีส่วนร่วมในแฟรนไชส์ “Magic Mike” มาแล้ว

              โดยเป็นภาพยนตร์จากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส เรื่อง “Magic Mike’s Last Dance” ฉายในโรงภาพยนตร์ทางอเมริกาเหนือวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2023 และในต่างประเทศเริ่ม 8 กุมภาพันธ์ 2023 จัดจำหน่ายทั่วโลกโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส

MAGIC MIKE’S LAST DANCE

Related posts