น้องการ์ตูน- แม่อี๊ด คู่แม่ลูกตัวอย่าง.. รักในสิ่งที่ทำ ส่งเสริมในสิ่งที่ชอบ

               ทำในสิ่งที่ชอบ บวกพรสวรรค์ และได้รับการส่งเสริม ก็จะสามารถพัฒนาสิ่งนั้นไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกับ “น้องการ์ตูน”ด.ญ.จิราภา ละออง วัย 11 ปี เด็กเก่งจากโรงเรียนแก้วอินทร์สุธาอุทิศ จังหวัดนนทบุรี ที่มีองค์ประกอบดังกล่าวครบถ้วน

               “น้องการ์ตูน”ด.ญ.จิราภา ละออง มีพรสวรรค์ด้านวงการบันเทิง ทั้งการแสดง เดินแบบ และร้องรำ ฯลฯ โดยมีแม่อี๊ด ค่อยสนับสนุนสิ่งที่น้องการ์ตูนถนัดและชอบ แต่ก่อนที่จะมาถึงวันนี้ แม่อี๊ดได้รับบาดแผลจากการโดนเหลือบวงการหลอกมานับไม่ถ้วน เสียเงินนับหลายแสนบาท ให้กับพวกที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย

               แต่บทเรียนที่ผ่านมา แม่อี๊ดเปลี่ยนพลังลบจากการโดนหลอก ให้เป็นพลังบวก ด้วยการพยายามศึกษาลู่ทางในการส่งเสริมน้องการ์ตูน ในแบบที่ไม่ต้องโดนใครหลอกได้อีก พร้อมกับช่วยส่งเสริมให้กับลูกของคนอื่นที่มีความรักในการเข้าวงการบันเทิง เหมือนน้องการ์ตูน ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองในแนวทางที่ไม่ต้องเสียเวลาโดนหลอกอีก จึงได้สร้างค่ายฝึกการแสดงขึ้น ในชื่อว่า “วัยซนฟิล์ม” ผลิตผลงานการแสดงที่ออกอากาศในสถานี IPM ช่อง 57

               สำหรับผลงานของเด็กเก่ง “น้องการ์ตูน”ด.ญ.จิราภา ละออง เคยผ่านการแสดงมาแล้วมากมาย เช่น เป็นนักแสดงละคร “หัตถา”ออกอากาศทาง ททบ.5 มาแล้วหลายตอน / ผ่านการเดินแบบมาหลายเวที / การแสดงร้องรำในงานต่างๆ มากมาย / ภาพยนตร์ บิวตี้ xy เปลี่ยนจากนายกลายเป็นเธอ /ภาพยนตร์ ปอป 2020 /ละครพระเวสสันดร รับบท กัณหา (นางเอกตอนเด็ก) / นักแสดง สุภาษิตวัยซนเดอะซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ฮักเถิดเทิง ฯลฯ

               ความรักความชอบในสิ่งที่ทำ และได้รับการส่งเสริมอย่างถูกต้อง เชื่อว่าในอนาคตข้างหน้า“น้องการ์ตูน”ด.ญ.จิราภา ละออง มีโอกาสเป็นเพชรดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงอีกคน และประสบการณ์ที่แม่อี๊ดหยิบยื่นให้น้องการ์ตูน จะเป็นเรื่องเล่าอันมีคุณค่าต่อสังคมตลอดไป

Related posts